^chapter_eight^

13 0 0
                                    

° unspoken_words °

^ranz p.o.v ^

Nagising ako ng maaga at agad na nabungaran ng aking mga mata ang maamong mukha ni Ayumi..payapang-payapa siyang natutulog habang ang mga braso ay nakapalupot sa aking bisig!
Pinagmasdan ko muna siya bago ako marahang tumayo sa higaan..

Hindi ako makapaniwala na sa maikling panahon ay may mamamagitan na agad sa amin! At hinding-hindi ko iyon pinag sisisihan!

Agad akong bumalik sa aking kwarto at nag palit ng panibagong damit! Dumiretso ako sa resto at agad nag order ng slice of bread at mainit na kape!

Breakfast in bed!

Agad akong bumalik sa kwarto ni Ayumi dala-dala ang tray ng agahan para sa kanya!

Gising na siya!

"Good morning! Breakfast in bed!"

Sabay lapag ng tray sa harapan niya!

"Kamusta ang pakiramdam mo?!"

Hindi siya sumagot bagkus ay tinapunan niya ng tingin ang tray na may agahan na dala-dala ko!

"I guessed.. you don't like the food"

"No! I mean..I'm surprised! I just thought.. you leaved me"

Napangiti ako sa kanyang sinagot!

"That's the thing.. na hindi ko gagawin! Ang tumakbo sa obligasyon"

"O-obligasyon?"

May bahid ng pag tatakang tanong niya!

"Yeah! What happened last night is not a joke or a trip maliban nalang kung..your not serious about it"

Muli ay hindi na naman siya nakasagot!

"Of course I'm serious!"

Sumilay ang ngiti sa aking mga labi..

"If that so..eat your breakfast na..
I'll just go to my room to fix my things
Then be ready! May pupuntahan tayo"

At iniwan ko na siya!

Im going to date her! Officially; )

Pag kabalik ko sa aking kwarto ay agad kong inayos ang aking mga gamit..

Ring!Ring!Ring!

Agad kong dinampot ang aking telepono!

Jody's calling..

"Hello"

Panimula ko!

"Ahh..sir! Kaylangan niyo ng bumalik as soon as possible! Mayroon pong customer na nag rereklamo about sa medicine na na-prescribed niyo sa kanyang alagang aso!"

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon