【 lá vàng 】 con cú mèo (thượng)
* viết xong, hạ 24 tiếng đồng hồ nội phóng xuất
* vườn trường khoa học viễn tưởng ( sửa lại không ít )
* thiên hàn địa đống, mã tự tay run, hoan nghênh tróc côn trùng...
————————————————————————————————
1,
"Trời mưa liễu."
Đi tới đi lui, Dụ Văn Châu đột nhiên nói.
Mấy ngày nay đều là như vậy thì khí trời, một giây trước ánh dương quang xán lạn, một giây sau mưa to mưa to, tái cách một giờ, trên mặt đất đích thủy lại bị phơi khô, phiêu trong không khí, đem người muộn ở trong lồng hấp. Hoàng Thiếu Thiên vừa nghe, về phía trước xòe bàn tay, đích xác ở trong lòng bàn tay cảm thấy thật nhỏ giọt mưa.
"Ai? A thực sự, tại sao lại trời mưa sao? Ta nhớ được ta dẫn theo tán, hẳn là ở túi sách phía sau... " Hoàng Thiếu Thiên nói xong, ôm theo cánh tay đi lấy trong túi xách đích cây dù, nhưng mới ninh phân nửa, hắn tựu "Tê " địa hút miệng lương khí, như giật điện thu tay lại, bưng kín cổ của mình.
Mấy ngày hôm trước, hắn đang chơi bóng thi đấu thời gian, tưởng thi triển khéo tay đại bàng giương cánh, sắp bị vòng rổ bắn ra trở về địa cầu cấp cứu, nhưng không để ý, động tác hào sảng quá ..., cờ -rắc.... Một tiếng ôm theo liễu cái cổ, dẫn đến hắn mấy ngày nay cái cổ đều thẳng không đứng dậy.
"Còn chưa khỏe? " Dụ Văn Châu hỏi hắn.
"Đả thương gân động cốt một trăm ngày a, ngao đau quá thương yêu —— " Hoàng Thiếu Thiên khinh nhẹ xoa cổ của mình, trên đường hựu không biết là nữu tới nơi nào, trong nháy mắt thương yêu đích khẽ run rẩy, "Hí... Đội trưởng ngươi nói ta có phải hay không nên đi hoa cái gì người đui xoa bóp phòng trọ trị liệu một chút, không phải một tuần sau tựu thi đấu nữa à, như vậy ta ngay cả ngẩng đầu đều không được còn thế nào chơi bóng a? Dựa dựa kháo giá mưa hoàn hạ lớn, đội trưởng giúp ta cầm dù xuống ba, ở túi sách..."
Hắn mạnh phanh lại liễu câu chuyện.
Trong lúc bất chợt, tầm mắt của hắn cách đó không xa xuất hiện một con giương cánh bay lượn đích người chim, sâu nâu đích lông chim, như là thủy tinh bắn ra châu như nhau đích con mắt, hung thần ác sát địa theo dõi hắn khán. Sự xuất hiện của nó Đúng vậy như vậy đột ngột, thậm chí như là huyễn ảnh hiện hình tới, mà hắn đích phi hành phương hướng, đúng là bất thiên bất ỷ hướng phía hắn phác lai.
Na tư thế thật sự là thái hùng hổ, nhượng Hoàng Thiếu Thiên trong lúc nhất thời đều mộng, cứ như vậy nhìn chằm chằm tha, cho dù tha đáp xuống đầu vai của chính mình, bả mãn lông chim đích hơi nước toàn bộ vỗ vào trên mặt của hắn.
Dụ Văn Châu chạy đến Hoàng Thiếu Thiên trước mặt, nhìn qua chính là như vậy một màn:
Một con lớn cỡ bàn tay đích con cú mèo chăm chú địa cầm lấy Hoàng Thiếu Thiên đích vai, bên lông chim dán tại trên cổ hắn. Một lớn một nhỏ đích hai gia hỏa các hướng phía phương hướng bất đồng nghiêng cái cổ, Hoàng Thiếu Thiên vẻ mặt mộng ép. Cổ của hắn bất năng hướng bên phải nữu, cũng chỉ có thể dùng kinh khủng dư âm quang khứ nghiêng mắt nhìn giá chỉ khách không mời mà đến, hựu không dám lên tiếng, chỉ dám hướng về phía Dụ Văn Châu nháy mắt điệu bộ, ý bảo đối phương mau đưa người này bắt đi.