【 lá vàng R】 tam cục lưỡng thắng (thượng)
Chân nhân vinh quang đại lục đặt ra hơi có một chút túc địch cảm tạ thích
#
Nếu như mỗi người đều mệnh trung chú định có một đối thủ một mất một còn lời mà nói..., Hoàng Thiếu Thiên chính là cái kia túc địch đại khái là Diệp Tu, cho dù tất cả mọi người chấp nhận Lam Vũ rất đúng gia Đúng vậy Vi Thảo, Gia Thế rất đúng gia Đúng vậy Bá Đồ, nhưng Hoàng Thiếu Thiên vẫn nhằm vào đuổi theo, muốn đánh bại chính là cái kia nhân, thủy chung là Diệp Tu.
Ai cũng biết điểm này, dù sao Hoàng Thiếu Thiên mặc kệ không cầm quyền ngoại chính ở trên sân thi đấu, nhằm vào đích nhân vĩnh viễn đều là Diệp Tu, phảng phất đầu hắn thượng có một mini loại đích Diệp Tu Rađa, chỉ cần người nọ vừa xuất hiện, Lam Vũ đích Kiếm Thánh sẽ quơ băng vũ hướng nhân giết tới.
Kỳ thực ngay từ đầu Hoàng Thiếu Thiên cũng không có để ý như vậy Diệp Tu, dù sao lúc đó hắn mới vừa ở vinh quang lý giương tài năng trẻ, bên người đối thủ rất nhiều, tùy tiện tìm người đều có thể cùng hắn đả buổi sáng. Nhưng theo hắn đích lớn, Hoàng Thiếu Thiên từ từ trở nên mạnh mẻ, bên người có thể cùng hắn đánh nhau đích người cũng càng ngày càng ít, ngược lại là Diệp Tu thủy chung năng áp hắn một cái.
Niên thiếu đều là tâm cao khí ngạo, khi đó đích Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt vừa chuyển, cứ như vậy ở một đám người bên trong bắt được Diệp Tu, từ nay về sau cho mình lập được cái cự đại đích túc địch cờ.
Càng đừng nói vị này túc địch chính đánh bại Ngụy Sâm, nói thật đi Ngụy Sâm thất bại cũng ảnh hưởng tới hắn một điểm, Hoàng Thiếu Thiên bả "Doanh quá Diệp Tu " cái này trọng trách trở thành Đúng vậy Ngụy Sâm truyền xuống tới đích trọng trách, yên lặng nâng lên, mỗi ngày kiên trì bền bỉ địa làm ra hành động.
Không cầm quyền ngoại bao vây chặn đánh, ở trên sân thi đấu chăm chú đánh nhau, thậm chí mỗi ngày quấy rầy Diệp Tu gắng đạt tới đánh một trận.
Tuy nói Diệp Tu là một người sợ phiền toái , đơn độc đánh nhau loại sự tình này mà năng bào bỏ chạy liễu, nhưng ở Hoàng Thiếu Thiên như vậy dày đặc đích thế tiến công dưới, hắn chính bất đắt dĩ cùng người đánh qua rất nhiều tràng.
Thực không dám đấu diếm, na rất nhiều trong tràng ba... Hoàng Thiếu Thiên đích tỷ số thắng có một chút như vậy thê lương, nhưng... ít nhất ... Đúng vậy còn hơn đích ! Chỉ cần hắn kiên nhẫn địa khiêu chiến ! Một ngày nào đó có thể thắng quá Diệp Tu !
Đại khái bởi vì Diệp Tu và Hoàng Thiếu Thiên thật sự là thái dây dưa không rõ, hợp với rất nhiều người ngoài cuộc đều nhìn ra hai người quan hệ không tầm thường, đã từng có người tựu vấn đề này khứ phỏng vấn quá Gia Thế đích Tô Mộc Tranh, vấn quan hệ của hai người có đúng hay không rất kém cỏi.
"Cũng không toán soa ba. " Tô Mộc Tranh tỉ mỉ suy nghĩ một chút, nhưng hắn là vây xem quá Diệp Tu và Hoàng Thiếu Thiên đánh nhau, tuy nói chiêu thức Đúng vậy đặc biệt ngoan ba, nhưng hai người này khán ánh mắt của đối phương rõ ràng có chuyện, lộ ra một cỗ đáng ghét đích dính kính nhi, giá coi như Đúng vậy quan hệ soa?