Tổng hợp đoản 5(The stars,shine bright on going)

361 0 0
                                    

【 lá vàng 】Merry Bunny

Lễ Giáng Sinh hạ

Ông già Nô-en lá X lễ Phục sinh thỏ vàng

 ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄

Hoàng Thiếu Thiên đi làm đêm trước, hồng mũi thuần phục lộc ngã bệnh.

To một đầu đích thuần phục lộc cúi đầu đứng ở trong tuyết, trên cổ đích kim sắc chuông an tĩnh treo ở một bên, hiếm thấy địa không có phát sinh thanh thúy đích tiếng vang.

Vòng cực Bắc nội khí chờ hàn lãnh, a ra đích khí tức trong không khí ngưng kết thành một đoàn sương trắng, hoa tuyết nếu như vò nát đích sợi bông, bay lả tả bay xuống nhân gian, Hoàng Thiếu Thiên trên đầu nguyên bản dựng thẳng lên lỗ tai dài bị đỉnh nhọn ngày sinh Khổng Tử mũ áp thùy, nhu thuận dịu ngoan bộ dạng giống nuôi trong nhà đích sủng vật thỏ.

Hắn vung lên thủ, theo thói quen địa giật nhẹ mềm mại đích thính tai, đối đột nhiên thuần phục lộc đột nhiên bãi công tình huống cảm thấy nghi hoặc.

Hoàng Thiếu Thiên Đúng vậy một con thỏ, bản chức là ở lễ Phục sinh ngày đó cho tiểu hài tử đưa lên trứng màu, ăn mừng mùa xuân đích vạn vật sống lại, tiếp nhận chức vụ ông già Nô-en đích chức vụ chỉ do nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy.

Bởi vì ông già Nô-en một trong —— Trương Giai Lạc đi ăn máng khác đi người thủ hộ liên minh, mắt thấy đêm giáng sinh sắp xảy ra, Trung Hoa Trung Quốc khu đích lễ vật phái trả lại không tin tức, Phùng chủ tịch bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là hướng lễ Phục sinh bộ môn điều tạm thỏ Hoàng Thiếu Thiên.

"Mượn một đêm là tốt rồi, một đêm, đêm giáng sinh lễ vật đưa xong tựu trả lại các ngươi."

Bí thư xử trưởng đích Lý Nghệ bác lời thề son sắt, hướng lễ Phục sinh bộ môn đích các công nhân viên bảo chứng đúng hạn trả bọn họ chiêu bài thỏ Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu cười tủm tỉm, tòng cặp văn kiện bên trong rút ra một xấp hiệp ước thư, ép Lý Nghệ bác ký hoàn mới bằng lòng cho mượn phó bộ trưởng.

Trịnh hiên không giải thích được: "Hoàng thiếu gia cũng không phải không trưởng chân, đưa xong lễ vật bản thân đi về tới không được sao?"

Kiến tập thỏ lô hãn văn dẫn theo một rổ trứng màu, hăng hái bừng bừng nói: "Bộ trưởng ý là không phải nói giá phía sau có âm mưu? Nói thí dụ như bả Hoàng thiếu gia cột vào ngày sinh Khổng Tử bộ, không cho hắn trở về, ai vừa nói như thế Hoàng thiếu gia chẳng phải là rất nguy hiểm? Hoàng thiếu gia nhanh đừng đi liễu đừng đi liễu."

Chính lật xem xe trượt tuyết lái xe chỉ nam đích Hoàng Thiếu Thiên nhún nhún vai, chẳng hề để ý: "Bản thiếu gia năng có nguy hiểm gì? Nhỏ lô ngươi nhanh biệt đoán mò, nói, ta không chỉ huy quá thuần phục lộc a, các ngươi biết nói sao và chúng nó câu thông sao?"

Thỏ môn hai mặt nhìn nhau, lễ Phục sinh và lễ Giáng Sinh, một người ở mùa xuân, một người ở mùa đông, trừ phi mở họp hằng năm, bằng không rất khó chạm mặt.

Thấy vậy, Hoàng Thiếu Thiên dựng thẳng lên đích cái lỗ tai cúi tiếp theo bán, nhỏ giọng nói thầm: "Lão Diệp nhưng thật ra ngày sinh Khổng Tử bộ, cũng sẽ lái xe xe trượt tuyết, nhưng muốn ta đi hỏi hắn đa mất mặt a..."

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ