lá vàng ] triều triều mộ mộ
—— ba ba cho các ngươi thao nát tâm
------------------------------------------
Vương Kiệt hi tòng và Dụ Văn Châu đối thoại đích lỗ hổng lý nghiêng nghiêng đầu, thấy ngồi dưới đất na lưỡng tai họa ngực hay một trận thật sâu đích vô lực.
Đều nói bảy tám tuổi đích tiểu tử cẩu đều ngại, luyến ái trong đích tình lữ chỉ sợ không kém bao nhiêu. Diệp Tu và Hoàng Thiếu Thiên tự nhiên cũng không ngoại lệ. Giá lưỡng mới vừa ở cùng nơi thời gian, đó là đi chỗ chỗ ghét bỏ. Một người là da mặt đủ dày, hựu kèm theo liêu nhân đích {điểm kỹ năng thiên phú} mà, mà người, bị đánh trúng một người chắc đích coi như xong, tựu hướng na đỏ bừng một mảnh đích bên tai, người khác đều hận không thể đòi tự đâm hai mắt. Cho dù là bình thường không phần này vui đùa tâm tư, cũng không chịu nổi giá lưỡng na sinh sôi bả mỗi ngày đều quá thành lễ tình nhân đích tư thế, hận không thể đắc một cước một người, đều đạp ra ngoài liễu sạch sẽ.
Vậy bây giờ đây?
Vương Kiệt hi mắt thấy Dụ Văn Châu đường nhìn vãng bản thân đội phó bên kia mà thiên cũng không thiên, giàu to rồi một chút ngốc, tối hậu trên mặt chính rơi xuống một diện vô biểu tình.
Có một số việc, tỉ mỉ ngẫm lại, kỳ thực cũng không có thể toàn bộ trách nhân gia.
Vài ngày trước thời gian, Vương to ma thuật sư cật cơm tối xong, lưu hoàn chỗ cong, trở về chuẩn bị thượng phòng huấn luyện lại sờ sờ con chuột bàn phím. Hắn mắt thấy nhà mình phòng huấn luyện đèn sáng rỡ, lường trước nên là có người gia huấn, đẩy cửa mà liền chuẩn bị đi vào.
Kết quả ai ngờ giá đẩy, sẽ không có thể đi.
Phòng huấn luyện sáng trưng, một mình cũng không có.
Vâng, sáng sủa đích chỗ ngồi na là một người không có, đều nấp ở na góc yên tĩnh mà.
Chỉ là Vương Kiệt hi là ai? Đó là bị liên can thuốc đen thuốc bột so sánh ác điểu con cú mèo đích nam nhân. Mà con cú mèo đó con mắt?
Thủ hoàn khoát lên tay nắm cửa thượng đích Vi Thảo đội trưởng cước bộ động chưa từng động, một đôi dạ hành tính ăn thịt động vật đích con mắt giây lát tựu nhìn thẳng liễu Hoàng Thiếu Thiên bình thường lão Miêu chính là cái kia nơi góc nhỏ.
Kỳ thực nhân gia thật đúng là không mèo, hay cơ vị phóng chổ liễu. Dẫn đầu tự mình bài đích vị trí sao, khác mặc kệ, chính là muốn hợp giá yêu đao đích miệng, cho hắn vãng biên cạnh góc sừng vừa để xuống, và người này cái kia không có việc gì liền hướng chỗ nhất ngồi chồm hổm đòi đánh lén đích tư thái thật đúng là xấp xỉ. Một câu nói, cú bí mật.
Vương Kiệt hi hé mắt, gì chưa từng nói, cho hắn bả xếp sau đích đèn mở. Mà tựu giá đèn một cửa nhất mở đích công phu, hắn tái ngẩng đầu, tựu cương chổ liễu.
Không ngờ như thế như vậy một nơi góc nhỏ ngươi còn có thể cho ta mèo hai người đúng không?!
Đèn đột nhiên nhất mở không đem na hai người đã giật mình, thì ngược lại hạ Vương Kiệt hi vừa nhảy. Hoàng Thiếu Thiên đặc biệt bình tĩnh đích tòng Diệp Tu trên người, hắn cương đưa đến phân nửa mà lại bị Diệp Tu một tay ôm liễu trở lại. Cái ghế thụ lực về phía sau trượt cự ly ngắn, bánh xe đụng vào tường, na Thanh nhi hựu đánh Vương đại đội trưởng một người cứng còng.