Diệp Hoàng - Âm dương đạo

78 1 0
                                    

Tên sách: Âm Dương đạo

Tác giả: blessssss

Thứ 1 chương

Diệp Tu lâm vào trầm tư.

Hắn hiện tại đang ở một gian tràn ngập Nhật thức khí tức đích trong phòng, cũng không biết có phải hay không lỗi của hắn cảm giác, hắn tổng cảm giác mình năng ngửi được Tatami mặt trên thiên chân đạp trôi qua mùi. Đường nhìn dữ mặt đất ngang bằng đích giấc ngủ phương thức cũng làm cho hắn cảm thấy có chút không được tự nhiên, phảng phất sẽ có người lăng không một cước đạp xuống tự đắc.

Bất quá, những ... này dị thường cũng có thể do "Du ngoạn " một từ giải thích qua đi, khiến hắn rơi vào tự hỏi nhân sinh trạng thái, Đúng vậy một người khác.

Tại đây không hiểu trạng huống đích khai đoan, Diệp Tu tựu phách sáng gối đầu phía sau đích nhỏ đèn đóm, nhưng tha đã nhân vì mới cái kia thông loạn chiến, kêu càu nhàu kêu càu nhàu địa lăn xa liễu, bất quá nương na yếu ớt đích ngọn đèn, Diệp Tu vẫn có thể thấy rõ trước mặt người nọ kẻ khác kinh hãi đích biểu tình.

Hắn hoàn toàn không biết nên thế nào khứ hình dung Hoàng Thiếu Thiên trên mặt cô gái kia một loại ngượng ngùng đích đỏ ửng, cùng với mi nhãn bên trong để lộ ra tới kiều mị, càng đừng nói hắn càng không ngừng kháp tiếng nói lầm bầm vài câu tiếng Nhật, đại bộ phận đích câu Diệp Tu đều nghe không hiểu, chỉ có thể nghe hiểu mấy nam nhân nghe nhiều nên thuộc đích từ ngữ. Cạn sạch trông nom Diệp Tu gắt gao ấn chặt bờ vai của hắn, hắn còn đang rất nỗ lực địa giãy dụa, hơn nữa cái loại này nỗ lực phương thức... Rõ ràng cho thấy tương công phu hoa ở tại làm sao làm cho mình có vẻ càng thêm quyến rũ thượng.

Bất bất bất, chúng ta ngày hôm nay rốt cuộc đã làm gì?!

Diệp Tu liều mạng bảo vệ tối hậu đích một phần lý trí, nhưng vẫn ngăn không được mi tâm đích run, hắn tử tử nhíu mày, bắt đầu hồi tưởng ngày hôm nay hành động của bọn hắn lịch trình.

Sự tình đích khai đoan, Đúng vậy Tô Mộc Tranh đích nhất cú đề nghị.

Ở mùa giải đích kì nghỉ hè, Tô Mộc Tranh dạo khắp liễu đào bảo (Taobao-giống Ebay), hoa rớt lữ hành kế hoạch thượng đích nhiều cái địa điểm, hoàn huyết tẩy rồi nhiều lần mua sắm thành, có thể không làm sao na trận kịch truyền hình chất lượng không xong cực độ, tha rỗi rãnh rất không vui, liền thử tính địa hỏi Sở Vân Tú, có nghĩ là xuất ngoại vui đùa một chút. Cũng không còn tưởng hai người này cô nương ăn nhịp với nhau, chà chà chà hoa rụng Mĩ Quốc Âu Châu Russia, tối hậu tương mục đích định ở tại Nhật Bản.

Tô Mộc Tranh đang chọn thủ quần bên trong hỏi, có không người nào nguyện ý đồng hành, giá vừa hỏi, bả còn trẻ tằng nhập quá chỗ ở quyển đích vài người cấp nổ đi ra, bất quá tối hậu đều tự so so bảng giờ giấc, có thể đi đích cũng là Hoàng Thiếu Thiên một người.

"Một người nam là không hảo trụ a. " Tô Mộc Tranh nói.

"Lại kéo dài một người? " Hoàng Thiếu Thiên vấn.

Sau đó, không có một chút điểm phòng bị đích Diệp Tu, đã bị sinh lạp cứng rắn xả địa cấp túm đi công việc hộ chiếu địa phương.

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ