Diệp Tu
Đại học X phó giáo sư, trong miệng bình thường xảo quyệt điếu thuốc.
Thiên Sách: Nhất Diệp Chi Thu.
Thương Vân: Quân Mạc Tiếu.
"Đấu Thần" Nhất Diệp Chi Thu đã từng những năm tám mươi phong vân một cõi, trong trường hợp đó đầu thập niên 90 rồi lại bởi vì một trận xóa nick chiến A rồi. An Sử Chi Loạn tức, Tuyết Sơn Thương Vân lên, nhất niệm Phật, nhất niệm ma.
Những năm tám mươi cùng Hoàng Thiếu Thiên không đánh nhau thì không quen biết, chưa bao giờ mở mạch cũng tại xóa nick trước đem Hoàng Thiếu Thiên gọi vào lão Trường An, mở mạch nói một câu gặp lại.
Kiếm hiệp lẻ loi, không tình duyên.
Đương nhiên về sau chợt hiện mắt chó đui mù.
Quân Mạc Tiếu thăng cấp thời điểm phó bản không qua được tìm Hoàng Thiếu Thiên dẫn hắn.
Công thủ thời điểm.
Sau đó Hoàng Thiếu Thiên bị Dụ Văn Châu treo giải thưởng một tuần lễ.
Hoàng Thiếu Thiên
Đại học X đệ tử.
Tàng Kiếm: Dạ Vũ Thanh Phiền.
Công thủ chỉ huy, Server nổi danh Tàng Kiếm, lấy tay nhanh + đồ bỏ đi nói nhiều xưng bá giang hồ.
Lam Khê Các Phó bang chủ.
Những năm tám mươi bắt đầu tung hoành giang hồ, nhưng mà cùng Nhất Diệp Chi Thu luận bàn một mực bị đạp. Mặt chữ trên ý nghĩa đấy.
Post Bar nhiều lần bị người cử báo, cực kỳ am hiểu trong đám người máy xay gió cướp người đầu.
Tại YY là quả cam ngựa nhưng mà quanh năm bị cấm nói.
Dụ Văn Châu
Đại học X đệ tử.
Thuần Dương tức giận thuần túy: Sách Khắc Tát Nhĩ.
Công thủ chỉ huy, Server nổi danh Thuần Dương, lấy nam thần thanh âm + tay tàn phế lấy xưng.
Lam Khê Các bang chủ.
Những năm tám mươi cùng Hoàng Thiếu Thiên cùng một chỗ tung hoành giang hồ, dù sao vẫn là đem người khống chế chết.
Cười lúc thức dậy một trăm muội tử có chín mươi chín cái ưa thích hắn.
Bí mật nhưng thật ra là cái 818 cuồng ma, quanh năm đối với Post Bar thiếp mời (*bài viết) cười mà không nói.
Thường xuyên bị người hiểu lầm cùng Hoàng Thiếu Thiên là một đôi nhưng mà cười mà không nói.
Tuy rằng nhìn không ra nhưng mà nhưng thật ra là cái thuần túy • thẳng nam.
Linh rượu cũ mới chén nhịn bao nhiêu, gặp lại chuyện cũ như khói chảy.
【 hoài cựu người nào còn nhớ rõ những năm tám mươi sóng so với sao
1L
RT(như tựa đề), chính là thả con tép, bắt con tôm đấy, ta đề danh I động giấu đại gia mày kiếm.