Sấn tảo - Diệp Hoàng ver

140 2 0
                                    

Một

"Haha, Aha, "

Trong phòng độ nóng tiếp tục bay lên, mang theo thở dốc cùng mập mờ, khi thì hỗn tạp lấy trầm thấp mà chửi bới.

Hoàng Thiếu Thiên không có biện pháp kiềm chế xung động rên rỉ, hắn duỗi thẳng hai chân, cơ hồ là thẳng băng ngón chân, sắp bắn đi ra thời điểm, hai mắt thất thần, trong miệng thì thào kêu tên.

Diệp Tu ngang nhiên xông qua cắn lỗ tai của hắn, hắn cũng có chút kích động, giờ phút này không chỉ mà dùng tính khí đỉnh làm cho Hoàng Thiếu Thiên bộ phận sinh dục cửa vào. Động tác của hắn mang một ít hung ác, cũng là động tình.

Bị áp dưới thân thể người chỉ có thể theo Diệp Tu không ngừng mà động tác mặc cho người định đoạt, hắn trên phạm vi lớn mà thẳng lưng thao lộng Hoàng Thiếu Thiên hậu huyệt, hơi hưng phấn nói, "Thoải mái sao?"

Hoàng Thiếu Thiên không được gật đầu, động dục kỳ hắn bị thảo thật sự quá thoải mái, chỉ có thể ngước cổ rên rỉ, giống như ngoại trừ dựa vào Diệp Tu không làm được đừng bất cứ chuyện gì.

Diệp Tu tín tức tố trong phòng rất mãnh liệt, hắn Kháo hút vào những tin tức này màu trắng, giống như là đang hút độc giống nhau, chỉ vừa ngửi liền cứng ngắc, có thể bắn. Dưới thân đã sớm rối tinh rối mù, hắn cũng không hề khắc chế, càng không ngừng khóc hô hào muốn Diệp Tu bắn cho hắn.

Diệp Tu bị van xin tàn nhẫn rồi, lại bị ngọt ngào tín tức tố xông lên, ngăn không được mà trên phạm vi lớn xông tới hắn. Hoàng Thiếu Thiên nói cái gì đều nói không nên lời, trong chốc lát cầu xin tha thứ trong chốc lát lại là cắn hắn cắn gắt gao, hậu huyệt bởi vì không ngừng cao trào co rút lại không chỉ, hút Diệp Tu thỉnh thoảng tuôn ra một ít nói tục.

Hoàng Thiếu Thiên giờ phút này sớm đã không để ý thanh âm, ngọt ngào tín tức tố cùng câu người thanh âm đều là thượng hạng xuân dược, dẫn tới Diệp Tu căn bản không muốn cái khác, chỉ là muốn muốn lên hắn. Hoàng Thiếu Thiên bị cầm tàn nhẫn cũng sướng rồi, đã khóc lên, cuống họng mang một ít khàn khàn, như là mèo thanh âm, lại không hoàn toàn đúng.

Cao trào tiến đến lại hung mãnh lại mãnh liệt, một hồi lại một trận khoái cảm càng giống là ngập đầu sợ hãi, hướng Hoàng Thiếu Thiên sợ hãi co lại đứng người dậy, hắn mẫn cảm đầu vú bị Diệp Tu càng không ngừng dùng hàm răng lề mề, mang đến thân thể của hắn từng trận phát run, hắn thét chói tai vang lên bắn một lần lại một lần, Diệp Tu mới nhẫn nại đã đến cực hạn giống nhau xuất tại trong thân thể của hắn.

Tràn đầy tinh dịch xông vào hậu huyệt trong, có một bộ phận thậm chí ý xấu chen vào hắn bộ phận sinh dục, Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt đều đỏ, giờ phút này không cố được nhiều như vậy liền triệt vài cái, trước người sau lưng cao trào cùng đi gặp, tín tức tố bộc phát làm cho hắn thoải mái trong đầu cái gì cái khác thậm chí nghĩ không được, khó khăn lắm cầu xin tha thứ thở dài.

Diệp Tu cũng bị mãnh liệt cao trào khiến cho có chút mộng, hơi chậm lại mới từ trong thân thể của hắn lui đi ra. Vẫn còn động dục kỳ Omega vô cùng khát vọng có Alpha thoải mái, cái này chỉ là bọn hắn động dục kỳ ngày đầu tiên, loại làm này cũng đã Túng Dục quá độ, Hoàng Thiếu Thiên thân thể quá dễ dàng cao trào, hút được hắn có chút không cách nào tự kìm chế. Bất quá khuyên can mãi, vậy cũng là một cái thói quen rồi.

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ