【 lá vàng 】Day And Night (R )
Viết cho lá vàng tiệc trà xã giao tràng san đích văn, cảm tạ chủ sự cô nương đích mời
Thật đáng tiếc lá vàng tiệc trà xã giao bất năng đúng hẹn tổ chức, chủ sự cô nương cực khổ QVQ
------
1
Hoàng tiên sinh rất ít uống rượu.
Bởi vì tửu lượng thực tại không tốt, một chén nhỏ trường đảo trà đá vào cổ hậu hắn đều phải ảm đạm thụy buổi sáng.
"Hoàng Thiếu Thiên ngươi tửu lượng kém như vậy dễ bả không được muội, mau khô liễu giá ly Coca."
"Bả cái gì muội a Hoàng thiếu gia thích hán tử, ta nói có đúng hay không a Hoàng thiếu gia? Nhanh hét giá ly Coca."
"Ta kháo có phải hay không các người có âm mưu gì a? Tổng yếu ta hát giá cola... Ngọa tào giá cái gì mùi lạ ! ?"
"Hắc hắc bỏ thêm một điểm Hennessy."
Đã ngoài đối thoại phát sinh ở rạng sáng bốn giờ, tiếp qua một giờ nhật quang gần phật quá H thành phố đích ngã tư đường, mà ca đêm quản lí Hoàng tiên sinh khả dĩ cởi âu phục lái xe về nhà.
Khả Vu Phong đích một chén sảm rượu cola trực tiếp cắt đứt Hoàng tiên sinh trở về thành đích độc con.
"Ai ai Hoàng thiếu gia đừng nóng giận ma ta lái xe đưa ngươi đi trạm xe buýt a."
"Vu Phong đại gia ngươi, ta hiện đau đầu rất không rảnh nói chuyện với ngươi ngươi cút cút cút..."
Tối hậu Hoàng tiên sinh tùy tiện tìm một phòng trống nằm ngủ.
Ân, hắn là tửu điếm đích ca đêm quản lí, dĩ thiên vị Đúng vậy hẳn là.
Huống chi đây là khách phòng quản lí Vu Phong đích oa.
2
Năm giờ nhất khắc, Diệp tiên sinh chậm rãi đi ở tửu điếm hành lang, phẳng đích tây trang dữ chải vuốt sợi đắc chỉnh tề tóc, trên cổ tay đích tay bề ngoài đều lộ đắc vừa đúng, vốn nên là một tinh anh nam sĩ đích tốt đẹp diễn xuất, nhưng trên mặt dày thần tình và tay trái đích {bó dứa khóm thơm} khiến hắn trong nháy mắt hựu hạ xuống tới đồ công nhân giai tầng.
Kỳ thực một tháng trước, Diệp tiên sinh hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn hay một giai cấp vô sản, kẻ làm nghề tự do, bất quá hắn đích cùng thuê người là một tích cực hựu tiến tới thật là tốt nhỏ hỏa.
—— "Lão Diệp lão Diệp, ta trước ban đích tửu điếm vừa lúc ở nhận người, trước nhiều cái công nhân từ chức liễu, ngươi muốn hay không đến thử xem?"
—— "Không đi, luy."
—— "Lão Diệp nếu không khứ ngươi tiền thuê nhà khả thế nào phó ! Mỗi ngày chỗ ở tại gia cũng không thấy ngươi mã tự vẽ cảo sáng ý a..."
Diệp tiên sinh đích bạn cùng phòng ngay từ đầu toái toái niệm sẽ rất khó dừng lại, Diệp tiên sinh cũng không phải ghét bỏ điểm này, nhỏ lảm nhảm thanh âm trong trẻo sang sảng, lời nói dí dỏm nói xong có thứ tự, chợt có vài câu bụi bặm chồng chất nói, Diệp tiên sinh cũng sẽ không chút lưu tình địa sặc trở lại.