lá vàng ][ phi điển hình ABO][AA] cam tâm tình nguyện
【n】
"Diệp Tu ngươi muốn điểm kiểm yếu điểm kiểm được không? Có hay không điểm tự giác? Nhanh ba y phục mặc được rồi mặc liễu ! Ngươi không sợ lạnh ta còn sợ đắc lỗ kim mà ! Tắm rửa đi ra cũng không biết bả áo tắm buộc lại ngươi cứ như vậy mở hung lộ nghi ngờ đích đi ra đây là tưởng mê hoặc ai đó mau đưa áo ngủ mặc vào mặc vào mặc vào khiến cho ta hiện tại suy nghĩ nhiều thượng ngươi dường như ngươi không vì mình lo lắng cũng vì người khác suy nghĩ một chút..."
"A, sở dĩ ngươi không muốn? " nghe đối diện người nọ ngữ nhanh chóng càng lúc càng nhanh đáo tối hậu càng một mạch xuống tới ngay cả một dừng lại cũng không có, bọc áo tắm hang ổ trên sô pha đích nhân rốt cục giương mắt da vén liễu hắn liếc mắt, lười biếng hựu trào phúng đích ngữ khí thiên đắc ngọn đèn ở một bên trợ Trụ vi ngược, làm cho tích nhưng vẫn thế nào khán thế nào phác thảo nhân.
Hoàng Thiếu Thiên cắn răng.
Hắn hiện tại rất muốn phản bác nhất cú "Diệp Tu con mẹ nó ngươi ăn khớp ăn khớp ăn khớp mà trọng điểm hựu thác được chứ ! " hết lần này tới lần khác Đúng vậy một câu nói ngạnh ở cổ họng nhả không ra nuốt không trôi.
Thích đến để trong lòng tiêm người trên lúc này đối với hắn phát sinh mời, thì là biết rõ na bất quá là một dụ địch thâm nhập đích bẩy rập, chính nhịn không được tưởng vạn nhất đâu rồi, vạn nhất đây là người nọ khó có được chịu thua đưa đến trước mắt hắn đích cơ hội mà.
Rốt cuộc tiến thoái lưỡng nan.
Hoàng Thiếu Thiên đặt lên bàn đích tay giật giật, ngực thiên nhân giao chiến cũng không biết là được thỉnh mời hoàn do do dự dự đích tương đối bất nam nhân, hoàn là mình đưa tới cửa bị ăn xong lau sạch tương đối thật mất mặt.
Người đối diện như là kiên nhẫn đợi của hắn phản ứng, bắt tay chuyển đến trên đầu gối gẩy gẩy áo tắm Biên nhi, ha hả nở nụ cười hai tiếng, cười không ngừng đắc Hoàng Thiếu Thiên ngực một chữ liên tục đích mắng hắn đồ phá hoại trái tim, phục tài toát ra một giọng mũi: "Ân? " cùng lúc đó Đúng vậy phô thiên cái địa đích tin tức tố tòng cái kia nho nhỏ đích góc dũng mãnh tiến ra, dương nanh múa vuốt đích đánh về phía bịt kín không gian đích một đầu khác.
Hoàng Thiếu Thiên ngón tay nắm thật chặt mép bàn.
Thái muốn chết.
Đây cũng không phải là một sĩ diện hay là muốn lót bên trong áo hay chăn đích vấn đề.
Quả thực muốn mạng.
Alpha và Alpha ở giữa tin tức tố lẫn nhau động tự nhiên không giống như là và Omega như vậy trực tiếp đương — thiên lôi phác thảo địa hỏa, ngươi nghe của ta, ta nghe của ngươi, chính là vì làm cho dâng lên tình dục phương tiện hảo thao — so sánh dưới trái lại rất có ta được làm vua thua làm giặc ý tứ ở bên trong.
Trên lý luận Alpha trong lúc đó tồn tại thần phục và đi theo đích quan hệ, nhưng muốn nói như Omega như nhau thuận theo, dựa vào rốt cuộc là không thể nào. Tự nhiên, loại lực lượng này chênh lệch đích cụ giống hóa — tin tức tố đích thả ra — cũng sẽ không nhượng người Alpha bởi vì tính xung động mềm nhũn chân. Dù sao rốt cuộc là Alpha, tính xung động chính càng thêm có khuynh hướng giữ lấy, cướp đoạt, mà không phải là thần phục.