1
Điện cạnh nhà cá nhân sưu tầm chi Gia Thế đội trưởng Khâu Phi 【 ta bối khởi là rau cúc nhân 】 Người sưu tầm. Về tiểu đội trưởng cùng hắn đích Gia Thế. Đặt ra là 12 thi đấu quý bắt đầu thi đấu sau hai tháng tả hữu. Có lẽ nhìn ra được khâu cao, có lẽ nhìn không ra. Phỏng vấn Khâu Phi đội trưởng là ở Gia Thế bên cạnh ngân thái A đống cà phê trong điếm, đội viên khác là cùng đội trưởng cùng nhau lại đây đợi cho địa phương bỏ lại đội trưởng liền chuồn ra đi tiêu sái . Khâu Phi như là đối loại tình huống này thực thói quen , ngồi xuống đích thời điểm cởi áo khoác, bên trong vẫn là Gia Thế đích đồng phục của đội. Vì thế ấm tràng đích thời điểm liền hỏi hỏi bình thường đích tư phục, quả nhiên là căn bản không chú ý đích nhân. Liền ngay cả bình thường ví thi đấu tất yếu đích hoá trang tháo trang sức đều là đội viên nhắc nhở đích. Gia Thế tuổi trẻ đích đội trưởng, đem 10 phân đích tinh lực đều tiêu phí ở tại vinh quang thượng. "Con đường này thượng có rất nhiều trọng yếu nhân, kính trọng nhưng không tất yếu bắt chước, nhưng là tối trọng yếu vẫn là làm ta chính mình." Đang nói đến Khâu Phi chính mình đích vinh quang kiếp sống khi, hắn cũng nhắc tới không ít người đích tên, Đào Hiên, Tôn Tường, Tô Mộc Tranh từ từ, cùng với Diệp Tu. Này đó tên đều đại biểu cho một đoạn khó có thể quên được quá khứ cùng khi khởi khi lạc đích sự thật. Có khi là thần tượng, có khi là tiền bối, có khi là mục tiêu, có khi là dẫn đường nhân. Nhưng vô luận như thế nào, những người này cũng không là Khâu Phi. Hắn lòng mang tôn trọng, nhưng là không kiêu ngạo không siểm nịnh, không cần bắt chước hoặc là siêu việt, mà với hắn mà nói, là tối trọng yếu là làm chính mình phải làm đích nhân. "Gia Thế đích chiến đấu pháp sư nhất định là cực mạnh đích." Ở một lần nữa trở lại liên minh lúc sau đích không ít phỏng vấn lý, Khâu Phi đều nói quá phải một lần nữa mang Gia Thế đi lên đỉnh bắt quán quân, có người nghi ngờ, có người cười nhạo, có người đồng tình. Nhưng vu hắn đều không quan hệ đau khổ. Gia Thế đích chiến đấu pháp sư không nhất định phải là một diệp chi thu một lời lại đưa tới vô số tranh luận, nhưng đối chính hắn, có lẽ chính là kiên trì bản ta mà thôi."Kỳ thật tài khoản tạp hay là muốn xem chủ nhân là ai đích, " hắn cười cười, "Một diệp chi thu ở bay liệng ca nơi đó tốt lắm. Của ta chiến đấu cách thức cũng tốt lắm. Nhưng trọng yếu đích không phải tài khoản tạp, mà là đây là Gia Thế đích chiến đấu pháp sư, cho nên nhất định phải là cực mạnh chiến pháp." "Đây là lập trường vấn đề sao không?" Ta hỏi."Đây là của ta hứa hẹn đi." Bất động thanh sắc địa buông như vậy đích ngoan nói, không hiện cuồng ngạo cũng không khiêm tốn, không khó lý giải vì cái gì ở thật mạnh nghi ngờ hạ vẫn như cũ có nhiều như vậy tin tưởng hắn đích người. "Cố gắng vị tất có hồi báo, đây là viết tại chức nghiệp kiếp sống trụ cột chuẩn tắc thượng đích." Nói tới Gia Thế đích huấn luyện khi, ta nhắc tới Văn Lí phó đội trưởng phía trước phỏng vấn khi bán hay nói giỡn trong lời nói, nói ở Gia Thế, ăn cơm ngủ bên ngoài đích thời gian vinh quang chính là toàn bộ, hắn đối các vai diễn đích quen thuộc trình độ so với chân nhân còn thâm. Khâu Phi nghe vậy nhún vai, tỏ vẻ kỳ thật cũng không có khoa trương như vậy, vẫn là có chú ý lao dật kết hợp đích, dù sao vô luận như thế nào nghĩ muốn kiên trì đắc càng lâu một ít. Kỳ thật tất cả mọi người thực cố gắng, hắn nói, cho dù là Văn Lí chính mình, đánh cho không tốt đích thời điểm trắng đêm huấn luyện phục bàn cũng là thường có."Kia nếu này thi đấu quý thành tích vẫn là vô cùng nhân ý làm sao bây giờ?" Ta hỏi. Đệ 12 thi đấu quý bắt đầu thi đấu chi sơ Gia Thế cũng không thuận lợi, liên tiếp bại bởi vùng trung du đội ngũ, nhưng tháng trước mạt bắt đầu trạng thái có điều tiết trời ấm lại, ở thắng hạ hai chi đội mạnh lúc sau trước mắt bài danh coi như không tồi."Hiện tại khoảng cách quý sau thi đấu còn sớm, tạm thời không nghĩ xa như vậy. Nhưng là đánh chức nghiệp chuyện này, cố gắng không nhất định sẽ có sở hồi báo, này chúng ta đều biết nói, ngay từ đầu liền viết đích rõ ràng đích." Khâu Phi tựa hồ không chút nào ngoài ý muốn ta sẽ hỏi như vậy. "Có rất nhiều đáng giá quý trọng đích đồng bạn, không ngừng là đội hữu. Bởi vậy con đường này cũng không có như vậy cô độc." Ở một ít người xem xem ra, Khâu Phi là kiên cường mà độc lập đích, không hề nghi ngờ hắn là tân Gia Thế tối đủ giống hóa đích lực ngưng tụ cùng người lãnh đạo, có người nói hắn là tân một thế hệ đích ma vương, cũng có người nói hắn là ở phế tích thượng đích trùng kiến người, vô luận na một loại hình dung, cũng không ước mà đồng địa cường điệu hắn đích cường thế cùng xa cách cảm. Nhưng sưu tầm trung, vị này dẫn dắt Gia Thế trở về liên minh đích đội trưởng chính là tươi cười tuy rằng không nhiều lắm, nhưng lời nói ôn hòa, ngẫu nhiên cũng sẽ phun tào. Ở hướng hắn hình dung này một cái thi đấu quý tới nay các đại diễn đàn truyền thông đối hắn đích hình dung về sau, khâu đại ma vương không nói gì địa xử lý chỉnh chén cà phê, sau đó mang theo một chút ngô nông làn điệu phun tào nói: "Não động quá lớn, coi như hết." Là tối trọng yếu một chút là, hắn lại sữa đúng nói, " ta cũng không phải một người."Những người đứng xem nghĩ đến hắn là cô lang, nhưng trên thực tế hắn không hề ít đồng bạn, không hẹn mà cùng địa lựa chọn giống nhau đích bụi gai lộ, sau đó đi ra chính mình đích bộ dáng đến. Nói chính là đội hữu sao không, ta hỏi."Không ngừng là đội hữu, này mấy thi đấu quý tới nay gặp gỡ rất nhiều đồng hành người, theo lẫn nhau nơi đó đạt được rất nhiều động lực." Hắn trả lời, nhưng cũng không có trả lời ta cụ thể là ai đích truy vấn. "Đối thích đích nhân không có gì cụ thể yêu cầu, tán gẫu đắc đến là tốt rồi" Sưu tầm đến cuối cùng bầu không khí đuổi dần thả lỏng, vì thế vẫn là không nhịn xuống hỏi ra về tư nhân tình cảm đích vấn đề. Dù sao Gia Thế tiểu đội trưởng đích tình cảm vấn đề ở đội viên khác lần lượt trực tiếp tán gẫu lý có vẻ khó bề phân biệt. Bất quá Khâu Phi đối với vấn đề này hiển nhiên thân kinh bách chiến, không hề do dự địa trả lời đến: "Trước mắt còn không có nói qua luyến ái cho nên không có gì cụ thể đích ý tưởng cùng mục tiêu, tổng cảm thấy được tán gẫu đắc đến là được đi." Về phần đối phương muốn hay không hội vinh quang, hắn tỏ vẻ vấn đề cũng không đại, "Dù sao ta sẽ, đánh cho cũng không tệ lắm. Tóm lại vẫn là xem duyên phận đi." . . . . . . Sưu tầm chấm dứt ta thu hồi ghi âm bút đích thời điểm Khâu Phi theo đâu lý lấy ra đến di động, màn hình thượng tuy rằng thấy không rõ cái gì, nhưng hiển nhiên là rậm rạp đích tin tức thông tri. Vì thế ta đột nhiên hỏi đến, bình thường Đại Tân sinh những người này hội liên hệ sao không? Đại Tân sinh? Hắn hỏi lại, đã muốn là trụ cột vững vàng hảo thôi. Ý thức được điểm này khi ta nhịn không được cảm thán thời gian như nước, nhiều như vậy năm vẫn là khó có thể sửa miệng. "Kỳ thật vẫn là hội liên hệ đích, nhưng là xem nhân, có chút người ta nói là khéo nhưng hồi phục tin tức đặc biệt nét mực, còn có chút nhân cũng không có việc gì đều phải phát mấy biểu tình bao quấy rầy một chút." Người sau là ai vừa xem hiểu ngay, người trước tựa hồ ý có điều chỉ, nhưng Khâu Phi tỏ vẻ phỏng vấn đã muốn chấm dứt, càng nhiều tin tức không thể phụng cáo."Chủ yếu là nói sẽ bị lạp hắc đích." Hắn cười nói, lộ ra đích hoàn toàn là người thiếu niên đích khí phách.