1.
『 nếu ngày đó một đao giết ngươi, hoặc hứa ta hiện ở hội nhiều càng tự do. 』 ── Nguyệt Thoái
『 là ta thiếu khiếm ngươi nhiều lắm, nếu ngày nào đó chết ở ngươi trong tay ta cũng không ngoài ý muốn, hiện ở chính là thì hậu chưa tới. 』 ── Narsi
Rốt cuộc là tòng khi nào bắt đầu, ngươi không hề đãi ở ta thân biên? Ngươi bắt đầu học chạy trốn, bắt đầu thiểm tị của ta thị tuyến. . . . . . Mà ta bắt đầu thói quen một một người.
Ngươi có thể rời khỏi này sung mãn áp bức cảm đích hoàn cảnh, mà ta khước chỉ có thể bị bắt đãi ở ở đây, vì sao ngươi cũng không đái ta cùng nhau rời khỏi? Hoặc là. . . . . . Giết ta, nhượng ta giải thoát.
Englar. . . . . . Kỳ thật ta vẫn đều vui vẻ ngươi. * ". . . . . . Englar, ngươi vừa muốn đào tẩu có phải hay không?"
Sáng sớm tiến đến thư phòng lí đích Narsi vừa vặn đãi đến cương tả hảo tự điều áp ở hắn trên bàn, đang chuẩn bị nhảy ra song hộ đích Nguyệt Thoái.
". . . . . ." Bị gọi lại đích Nguyệt Thoái một trận, tựa hồ hoàn lấy không chừng chủ ý, cũng không hiểu được hắn suy nghĩ cái gì liền như thế duy trì trứ khiêu song đích động chỉ chờ đợi Narsi lại lên tiếng.
"Ngươi vì cái gì không thể hảo hảo đãi ở cung lí, hoàn vẫn đi đối diện tìm cái phạm thống?" Cũng không biết na lai đích lực lượng, Narsi đi lên tiền thí đồ tương Nguyệt Thoái hướng nội lạp, khước tại hạ một khắc bị Nguyệt Thoái dùng sức súy khai.
"Vì cái gì ngươi muốn xen vào ta! Ta tìm ai với ngươi không có quan hệ!"
Sau khi nói xong Nguyệt Thoái liền khiêu song rời khỏi, lưu lại một má lổi ngạc đích Narsi.
". . . . . . Theo ta không có quan hệ mạ? Englar. . . . . ." Ta thật sự nhượng ngươi như thế đáng ghét mạ? Ta là không phải quản nhiều lắm?
Đương vãn, Narsi dẫn bất an đích tâm tình trở lại tẩm thất, đi trừ một thân phồn tỏa đích quần áo hậu, liền vừa tài tiến nhu nhuyễn đích bị oa lí.
Tiến nhập mộng hương hậu hắn làm một không quá khoái trá đích mộng, mộng lí đích hắn vẫn một đứa nhỏ, khi đó là Nguyệt Thoái đích bạn độc, hắn lấy trứ thư bản chán nản đích niệm trứ, Nguyệt Thoái lại nghe đắc mùi ngon, hoàn thỉnh thoảng đích phát vấn.
Đột nhiên, Nguyệt Thoái đích sắc mặt trầm xuống, trảo trứ hắn đích lĩnh tử tương hắn hướng ngoài cửa sổ ném đi, mất đi chi điểm đích hắn chỉ có thể tùy ý sức hút của trái đất tương hắn đi xuống đái, thẳng đến té rớt ở ao lí, lãnh ý không ngừng ăn mòn trứ hắn thân đích mỗi một thốn. . . . . . ". . . . . ." Narsi tĩnh khai hai mắt, lạnh như băng đích phong đâm vào hắn đích má phiếm đau. Hắn tương thị tuyến chuyển di tới cửa sổ, ở phong đích xuy phất hạ, song liêm không ngừng đích nhấc lên tái hạ xuống, phát ra sàn sạt sa đích thanh âm.