[ Dụ Hoàng ] ngay cả như vậy thượng
Hoàng Thiếu Thiên hai tay ly khai bàn phím thời gian, thở phào một hơi thở. Vinh quang, hắn lần đầu tiên đứng ở một người mùa giải đích tới hạn, đi tới trận chung kết nhưng không có dễ dàng như vậy, dĩ loại này tư thái kết thúc, lại là loại cảm giác này. Đi ra cửa ngoại, thông đạo đích tới hạn hay tin tức hiện trường buổi họp báo, đã trải qua đệ tứ mùa giải tròn một năm đích lễ rửa tội, tòng lúc đầu còn có chút trúc trắc đến bây giờ đã thạo, nhưng Dụ Văn Châu bất động thanh sắc cùng hắn đích bụi bặm chồng chất nói đã trở thành tin tức giới đích tân nhiệt điểm, chỉ bất quá hôm nay phải đối mặt chính là Lam Vũ quật khởi sau này thứ dừng bước tại quán quân chi môn ngoại.
Hắn nhìn chằm chằm Dụ Văn Châu tại đây chính là hình thức trường hợp hạ trả lời ký giả đích vấn đề, tòng khi nào thì bắt đầu, hắn bắt đầu tương tay của mình nhanh chóng làm như trêu chọc đối tượng, đảm nhiệm nhiều việc liễu tất cả thất bại đích nguyên nhân, thậm chí bất sẽ phản bác ký giả đích đánh giá, nhưng dĩ hài hước đích hình thức mang đi các phóng viên đích tiết tấu. Hắn đích ôn hòa hữu lễ tựa như một đạo nghịch lưu mà lên đích sông băng, làm cho cho rằng phía trên là nhẹ nhàng chậm chạp đích dòng nước, trên thực tế lúc nào cũng đô hội mang đến bén nhọn đích khối băng, khiến cho bọn hắn vô tòng hạ thủ.
Đương microphone đưa tới trước mặt hắn, Hoàng Thiếu Thiên lập tức phục hồi tinh thần lại, thanh hắng giọng: "Quan ở hôm nay cuộc tranh tài này, đội chúng ta trường đã nói rất nhiều, hắn nói ta toàn bộ tán thành, ta sở dĩ tán thành nói là bởi vì ngày hôm nay ở trong trận đấu hắn không ngừng mà để chế tạo liễu cơ hội, hữu quan cơ hội này khả năng vẫn còn cần ta kể lại địa nói một chút, các ngươi phải hiểu, cơ hội nhưng thật ra là không dễ dàng tìm được, thế nhưng..."
Ký giả lộ ra xấu hổ dữ thần sắc thống khổ, bọn họ liếc mắt một cái Dụ Văn Châu, lại phát hiện đối phương mỉm cười thậm chí thưởng thức địa nhìn hắn đích đội phó thao thao bất tuyệt, ký giả chỉ có thể tiện tay chụp được giá mở, nhằm vào ngày kế đích trên báo chí khả dĩ viết ra "Lam Vũ chính phó đội mặc dù bại không nản, nhìn nhau cười, tiếp tục cố gắng. " đích chữ.
Hoàng Thiếu Thiên bắt được điện cạnh tuần san thời gian, cười đến sắp té dưới mặt ghế khứ. Hắn quay đầu nhìn lại Dụ Văn Châu, tưởng nói chút gì, nhưng thấy đối phương chính ngẩng đầu nhìn bản thân, hắn nhất thời đã quên muốn nói gì, thậm chí cảm thấy đắc hắn tòng mới vừa rồi đích Dụ Văn Châu trong mắt nhìn thấu và trên báo chí như nhau đích nhãn thần, nhưng mà chỉ Đúng vậy một cái chớp mắt, Dụ Văn Châu tựu khôi phục thành bình thường cái kia ôn hòa hữu lễ đích dáng dấp, thậm chí nghiêng đầu tựa hồ nghi hoặc hắn muốn nói gì lại không nói, Hoàng Thiếu Thiên không thể làm gì khác hơn là tùy tiện tìm một trọng tâm câu chuyện ứng phó.
Bọn họ như vậy lúng ta lúng túng đích dáng dấp đại khái giằng co một thời gian ngắn, cho dù Hoàng Thiếu Thiên còn đang khiếu Dụ Văn Châu ở cuối xe thời gian, đều còn không có như vậy cảm xúc, thậm chí hắn cương phân hoá thời gian, cũng không có như vậy. Đương niên hắn cũng không còn nghĩ tới và Dụ Văn Châu sẽ đi đến một bước này, thậm chí hắn đối Dụ Văn Châu đích ấn tượng đầu tiên cũng không có tốt hơn chỗ nào, bất quá cách ngôn nói, ấn tượng đầu tiên là rất dễ làm lỗi tích.