Tổng hợp đoản 6b

288 0 0
                                    

【 lá vàng 】 thoát thai

Bệnh tâm thần não người động đa

Trừ tịch đến đây càng cấp toàn bộ chức sơ tâm lá vàng, càng xong xuôi

00: 00

Thiên thần Diệp Tu ở đi nhất cái cự đại đích mê cung.

04: 00

Hắn tòng nhập khẩu đi vào, đầu tiên là đi thẳng, tái tả hữu chuyển giao thay địa lục lọi đường, như vậy đi bốn giờ sau, hắn gặp được người đầu tiên Hoàng Thiếu Thiên.

Trước mắt đích Hoàng Thiếu Thiên rõ ràng là một đứa bé con hình dạng, hắn ăn mặc hoàng sắc đích áo liền mũ và hắc sắc đích đoản khố, hai trắng ngẫu dường như cánh tay đặt ở sau lưng dán thân thể, trên chân đích giày nhỏ tử nhất thích một bước mà dẫn dắt hắn đi tới lá tu trước mặt, sau đó hắn mà bắt đầu mở to bản thân ngập nước đích mắt to tràn ngập hồn nhiên màu sắc nhìn Diệp Tu.

"Diệp Tu, ngươi tới rồi."

"Ta tới tìm ta đích Hoàng Thiếu Thiên. " Diệp Tu nhìn nhỏ Thiếu Thiên son phấn non đích khuôn mặt, không mặn không lạt đáp lại hắn.

"Ta chính là Thiếu Thiên nha. " nhỏ Thiếu Thiên đẹp đẽ địa trát trát nhãn tình, xoay một vòng lui ra phía sau vài bước mở ra hai tay cấp Diệp Tu khán, "Khán nha Diệp Tu, ta sẽ là của ngươi Thiếu Thiên nha, không đến ôm ta một cái sao? Ngươi thích nhất ôm ta."

"Không phải, ngươi bất là của ta Hoàng Thiếu Thiên. " Diệp Tu lắc đầu, phủ định liễu lời của hắn.

"Làm sao sẽ không phải là đây? Ta còn nhớ rõ chúng ta ở chung đích từng cái cố sự mà. Lẽ nào ngươi đã quên sao? Ngươi mang theo ta thâu chuồn đi nhìn buổi tối phủ kín bầu trời ánh sao thần, này thật nhỏ quang mang tổ hợp lại chức thành lần lượt mỹ lệ đích truyền thừa, ngươi nói cho ta biết ngân hà đích huyền bí, ngươi nói tương đối tâm ý của ta cũng dấu ở nơi nào, hàng tỉ năm ánh sáng bảo vệ tình cảm của chúng ta."

"Ta không phải là cái kia Diệp Tu, ngươi cũng không phải ta muốn hoa đích Thiếu Thiên."

"Làm sao sẽ không phải là đây? Tuy rằng dáng vẻ của ngươi có sở biến hóa, thân thể nhưng những năm qua rất nhiều, nhưng ta là minh bạch, ta là hiểu được, ngươi chính là của ta Diệp Tu a, tại sao muốn như vậy phủ nhận đây?"

"Diệp Tu, ta bất tại hồ ngươi là cái dạng gì, ngươi xem rồi ta, có hay không nghĩ có một ti quen thuộc? Ta tới cấp cho ngươi nói một chút chúng ta cùng nhau đã làm chuyện ba, như vậy ngươi nhất định sẽ biến trở về cái kia ta biết đến Diệp Tu.

Chúng ta từ vừa mới bắt đầu tựu cùng một chỗ, tòng ủng có nhân cách dữ hình thể đích ngay từ đầu.

Mùa xuân đích hoa trên núi rực rỡ, ngươi yêu thích lôi kéo ta ở vòng vây đích hoa đang lúc ngồi xuống, tiện tay gãy một ít kiều diễm đích hoa tươi cho ta bện vòng hoa. Ta không thương mang na ngoạn ý, nhưng không phải bởi vì trách ngươi tay nghề không tinh, chỉ là muốn ở từ sau đó đòi ngươi một người an ủi đích hôn môi, tái cảm thấy mỹ mãn địa thuận theo. Ngươi vẫn là theo của ta, mặc dù tổng mê nói ta trêu đùa nói, nhắm trúng ta mặt đỏ tới mang tai địa muốn cùng ngươi tranh chấp lạp xả, tối hậu nhưng cũng luôn luôn ta bị ngươi ôn nhu đối đãi.

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ