Diệp Hoàng - OU

105 2 0
                                    

A, «OU »

Nguyên tác hướng quỷ cố sự.

1,

"Thiếu Thiên."

"A?"

Hoàng Thiếu Thiên chính tận sức với bả vừa cật khoai tây chiên rơi vào bàn phím lý đích tra cấp móc ra, thính Diệp Tu thình lình địa khiếu một tiếng, vừa ngẩng đầu, thấy Diệp Tu cánh tay đáp hắn trên bàn, trong tay nắm bắt một U cái khay. Hoàng Thiếu Thiên sửng sốt, nhớ tới bản thân trước ta van ngươi Diệp Tu sửa sang lại Hàn Quốc kiếm khách tiểu ca đích thi đấu tư liệu, mang tưởng đặt trong tay đích việc đi lấy, lại không lường trước đến trên tay cây tăm vừa trợt, không khống chế tốt độ mạnh yếu, trực tiếp thành đòn bẩy nguyên lý đích thực tiễn đối tượng, chỉ nghe "A " một tiếng vang nhỏ, Y khóa bay lên, hoàn vừa vặn đánh vào Hoàng Thiếu Thiên trên trán, hựu lăn mấy vòng, rụng vào gầm giường xuống.

"Đéo đỡ được!"

Hoàng Thiếu Thiên vô ý thức kêu nhất tiếng nói, mang chạy tới, quỳ trên mặt đất, nỗ lực bả khóa cho sờ đi ra, khả sờ soạng nửa ngày, dưới sàng đích hôi đều phải bị hắn lau sạch sẽ liễu, hắn cánh không mò lấy cái kia khóa.

"Ngọa tào? Khóa mà khóa đây? Giá liên minh phối đích bút ký bổn chất lượng cũng quá kém ba, ai của ta Y khóa đây? Kỳ quái vừa ta nhìn thấy tha hay lăn vào nơi này a? Lão Diệp ngươi cũng thấy đấy ba? Kỳ quái... " Hoàng Thiếu Thiên hầu như nằm trên đất, bàn tay ở dưới giường vỗ vỗ đả đả, "Dựa dựa kháo giá dưới giường bụi hơi nhiều a, rượu này phòng trọ không phải là năm sao thế nào vệ sinh chưa từng làm tốt, lão Diệp ngươi có thể giúp ta xả trang giấy được không... ĐCM !!!"

Diệp Tu nhìn Hoàng Thiếu Thiên như giật điện địa rút tay trở về, hựu từ mặt đất bắn ra, sắc mặt tái nhợt địa lui vào bước, nhãn thần kinh ngạc địa nhìn chằm chằm dưới giường, hoàn ý vị địa nháy, nhất phó khó có thể tin đích dáng dấp.

"Làm sao vậy? " Diệp Tu vấn.

"Ngạch... " Hoàng Thiếu Thiên cánh nhất thời nghẹn lời, sửa sang lại hơn nữa ngày, mới nói, "Ngọa tào... Lão Diệp ngươi khả có thể hay không tin tưởng, vừa hình như có cái gì lạnh lẽo gì đó bắt được tay của ta, kháo ngươi đừng nhất phó không tin bộ dạng có được hay không ! Ta không cấp thấp đáo ban ngày biên soạn quỷ cố sự lừa ngươi ba? Không tin ngươi đi thử một chút... Bất bất bất ngươi đừng đừng đừng chân dường như Đúng vậy có đồ vật gì đó ! Già —— già —— già... Ai? ?"

Hoàng Thiếu Thiên mở to hai mắt nhìn, có chút mờ mịt địa lấy tay đụng đụng môi của mình, hựu đụng đụng cổ họng của mình, lần thứ hai trương liễu trương chủy, nhưng vẫn là cái gì âm chưa từng phát ra tới.

"Làm sao vậy? " Diệp Tu nhíu mày.

"Bọn ngươi hạ bọn ngươi, ta thử lại... " Hoàng Thiếu Thiên nói liễu hơn một nửa, rồi lại phát điên địa tạp trụ, "Đéo đỡ được! Chuyện gì xảy ra? ... Kháo cái này hay là không đi ! Mấy chữ này ta nói không nên lời ! ? Cảo len sợi a giá bất khoa học ba? Vì sao? ... Tên của ngươi ta kêu không được ! Để cho, ta vừa lộng rụng chính là người nào khóa tới?"

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ