【 lá vàng 】 tình thương của cha như núi
Cấp @ thủy tiên tưới nước
00.
Diệp Tu biết mình chưa bao giờ là một hảo ba ba.
01.
Hoàng Thiếu Thiên năm tuổi thời gian, Diệp Tu đem hắn mang về liễu nhà mình.
Mặt đối trước mắt mở to như nước trong veo đích mắt to nhu nhu địa kêu hắn "Ca ca " đích tiểu bao tử, Diệp Tu cười cười, như vậy nói cho hắn biết:
"Kêu ba ba."
02.
Đáng sợ chính là trẻ người non dạ đích Hoàng Thiếu Thiên cư nhiên thực sự mơ mơ màng màng địa kêu.
"Ba ba."
Vừa gọi hay vài chục năm.
03.
Hoàng Thiếu Thiên sáu tuổi thời gian trông nom Diệp Tu khiếu "Diệp Tu ba ba", ngay cả danh đái họ. Chính hắn cũng mơ hồ biết người nam nhân kia cùng hắn cũng không có thực tế đích huyết thống liên hệ, thế nhưng hựu ỷ lại vào hắn cho hắn đích khả dĩ xưng là "Gia đình cảm " gì đó.
Diệp Tu ba ba Đúng vậy đặc biệt, hắn sẽ mua cho mình món đồ chơi, uy bản thân ăn kẹo, nhượng mình ngồi ở trên đùi của hắn khán sách manga. Người khác ba ba cũng không có Diệp Tu ba ba hảo, sở dĩ nhỏ Thiếu Thiên thích nhất Diệp Tu cha.
04.
Hoàng Thiếu Thiên bảy tuổi thời gian bắt đầu bất như vậy tiểu tâm dực dực.
Thiên tính của hắn đó là sống dội rộng rãi, sôi nổi thời gian rất Dung dễ để người nghĩ đến có chút động vật đích con con. Trước vẫn bị không ổn định cảm bao vây lấy thời gian hắn không có cảm bả chân chính đích bản thân lộ ra, sợ hắn đích Diệp Tu ba ba không thích như vậy đích hắn. Nhưng lưỡng năm trôi qua hậu, Diệp Tu đối với hắn đích dung túng dữ chiếu cố rốt cục khiến hắn nguyện ý cho mình một điểm tự tin, khứ ở trước mặt hắn mở một điểm bản thân, nhượng Diệp Tu tiếp xúc đến hắn chân thực bộ dạng.
Không hề nghi ngờ, đối với lần này, Diệp Tu cao hứng phi thường.
05.
Hoàng Thiếu Thiên tám tuổi đích lúc sau đã sẽ cùng Diệp Tu làm nũng liễu.
Hai cái trắng nõan đích tay trắng đọng ở Diệp Tu đích trên cổ nhẹ nhàng mà sáng ngời thân thể hắn, đôi mắt to xinh đẹp hàm chứa một điểm ướt át đích thủy ý, tươi mới khéo léo đích môi bên trong nhổ ra tự phảng phất thấm đầy sữa bò dữ mật.
Hắn chỉ nếu như vậy kêu một tiếng "Diệp Tu ba ba", Diệp Tu nên cái gì đều nguyện ý đáp ứng.
06.
Hoàng Thiếu Thiên chín tuổi thời gian lần đầu tiên và người khác đánh nhau.
Chờ Diệp Tu chạy tới hắn đích tiểu học thời gian, chính thấy tiểu bảo bối của hắn đứng ở một bên khốc. Bạch nộn nộn trên mặt dính nhiều hôi, y phục cũng đều nhíu nhíu. Cũng may cũng không có rõ ràng đích vết thương, điều này làm cho Diệp Tu cuối cùng cũng buông xuống một điểm tâm.