Dụ Hoàng - Phi phi

247 4 0
                                    

1.

Hoàng Thiếu Thiên mấp máy môi khô khốc, hít sâu một hơi, ngửa đầu nhìn xem trời.

Từ góc độ này chỉ có thể nhìn đến bị lưới điện phân cách thành khối nhỏ bầu trời, tối tăm mờ mịt đấy, bao phủ một tầng mông lung sương mù. Trên bầu trời thỉnh thoảng bay qua máy bay chiến đấu thân ảnh, cực lớn tiếng nổ vang thời khắc vang ở bên tai, không biết mệt mỏi mà đánh thẳng vào mỗi người màng nhĩ. Hoàng Thiếu Thiên cảm thấy huyệt Thái Dương thình thịch nhảy loạn, bắt đầu có chút vô ý thức thất thần. Hắn đã có vượt qua ba mười giờ không có uống qua một hơi nước, hiện tại cuống họng sắp mạo yên.

Cùng một dạng với hắn ngồi xổm tại nơi này nhỏ hẹp chen chúc không gian còn có bốn mươi năm mươi người, đại đa số đều là bốn mươi tuổi trở xuống nam nhân, lẻ tẻ có mấy cái nữ nhân hài tử, hấp hối mà tựa ở bên tường không nói một lời. Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt đảo qua tất cả mọi người, cuối cùng định dạng tại khoảng cách hắn sau cùng nơi xa một người nam nhân trên thân. Hắn ăn mặc một thân màu xám âu phục, túi trên đừng lấy bút máy, cái sừng này độ nhìn sang bút máy nắp bút dưới ánh mặt trời phản quang, rất là đáng chú ý. Hoàng Thiếu Thiên nhìn chằm chằm vào người này đã lâu rồi, tại tất cả mọi người rất chật vật cảnh ngộ phía dưới, hắn lộ ra vô cùng bình tĩnh.

Nhưng mà Hoàng Thiếu Thiên biết rõ, hắn kỳ thật cũng không tính thoải mái. Hắn vẫn luôn một tay chống đỡ bên tường ngồi cạnh, hướng phải hơi hơi nghiêng người, tay trái vô ý thức dựng trước người làm lấy phòng vệ tư thế, nói rõ hắn khả năng vừa mới bả vai bị thương. Nhưng mà nét mặt của hắn không có tiết lộ bất luận cái gì không khỏe, hắn nhìn trước bất kỳ ai đều mang theo nhạt nhẽo mỉm cười, nụ cười kia săm lấy làm cho người ta khó có thể kháng cự thiện ý —— ngươi vô thức mà muốn cùng hắn thân cận, mặc dù hắn thân thế không rõ, không rõ lai lịch.

"Số 21." Sắt cửa mở, đứng ở cửa thủ vệ không kiên nhẫn mà tham tiến đầu, hắn há to miệng, thoáng cái kẹt đã quên xuống một cái mã số, vội vàng lại từ cuốn bên cạnh trong túi áo trên móc ra tờ giấy nhìn thoáng qua, lúc này mới tức giận mà tiếp tục mời đến, "Khục khục, cái kia, số 81, nói ngươi đâu rồi, đi ra đến!"

Hoàng Thiếu Thiên đứng lên, hắn ngồi xổm một hồi lâu, chân có chút chập choạng, tại chỗ đập mạnh hai cái liếc nhìn chung quanh, rất nhanh khóe miệng của hắn câu dẫn ra một cái mỉm cười —— trong góc cái kia ăn mặc màu xám âu phục nam nhân cũng đứng lên, hắn chính là số 81. Hoàng Thiếu Thiên tùy ý mà hoạt động hai cái cổ tay, ánh mắt sắc bén mà nhìn về người nam nhân kia, thập phần ngoài ý muốn, người nam nhân kia vậy mà bỏ qua hắn như vậy tính xâm lược ánh mắt. Hắn cười cười, ánh mắt thiện ý, vẻ mặt ôn nhu, ánh mắt như là đối đãi tình nhân giống nhau.

Hoàng Thiếu Thiên không hiểu mà cảm thấy phản cảm, hắn sau khi từ biệt mặt, không kiên nhẫn mà hừ một tiếng.

Xuyên qua hẹp hòi hành lang, trước người sau lưng tất cả đều là nắm lấy thương binh sĩ, Hoàng Thiếu Thiên ho khan hai tiếng, đều có người cảnh giác mà đem họng súng nhắm ngay hắn, tùy thời chuẩn bị xạ kích. Hắn không dám lộn xộn, thuận theo mà đem hai tay thả tại bên người, không có làm ra cái gì dễ dàng khiến cho hiểu lầm đấy tính công kích động tác, người nam nhân kia đi tại hắn trước người, nhìn qua càng là yên tĩnh, thậm chí ngay cả một chút thanh âm đều không có phát ra tới.

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ