【 lá vàng 】 hai người thực
Thường mở ra trước ngoại mại APP, còn không có xuống phía dưới kéo động thái đơn, kiểm tựu không bị khống chế địa vo thành một nắm.
Nói thật, hắn chịu đủ không dứt đích ngoại mại ẩm thực, tòng đầy mỡ ngấy đích cặp lồng đựng cơm, đáo không dinh dưỡng đích Hamburg, cật đến đây cật khứ, cảm giác giống như là ở cho mình đích dạ dày viết mộ chí minh. Hơn nữa, đây là to mùa đông, ngoại mại một đường lặn lội đường xa, đưa đến trên tay hắn, hộp đích sát biên giới luôn luôn một vòng đọng lại đích du, bị bên trong đích hệ thống sưởi hơi nhất khảo, hựu bay ra cổ băng lãnh đích khí đốt, nghe để nhân ngán.
"Hựu cật ngoại mại? " một người đồng sự kinh qua bên cạnh hắn, ngắm đến tay hắn cơ màn hình, vấn.
"Cũng không còn cái khác tuyển trạch a. " thường tiên cười khổ, "Ngươi không ăn sao?"
"Ta a? Ta đi bên ngoài đi nhà hàng. " na đồng sự nói, "Ngươi còn không có hạ đan ba, cùng đi?"
Thường tiên suy nghĩ một chút bản thân vắng vẻ đích ví, hựu mắt nhìn trên màn ảnh này ăn vào ác tâm đích ngoại mại, cuối cùng vẫn là tâm hiểu rõ, theo đi ra ngoài.
"Được rồi, nói với ngươi một tiếng. " đi một đoạn đường, đồng sự nói, "Nhà kia phòng trọ đĩnh kỳ lạ, Đúng vậy mở tại chính mình trong phòng cái chủng loại kia.... Ta mấy ngày hôm trước phỏng vấn một mình thời gian, hắn giới thiệu cho ta quá khứ đích."
"Mở ở trong nhà mình? " thường tiên sửng sốt, "Ta đây thẳng tiếp nhận có đúng hay không không quá hợp?"
"Nga, không có việc gì không có việc gì, lão bản kia đĩnh tùy ý, hơn nữa bây giờ không phải là đĩnh lưu hành loại này tiệm cơm sao? " đồng sự nói, "Bình thường có loạn thất bát tao đích nhân chạy tới thấu một bàn ăn, ta xem lão bản cũng không thèm để ý. Thuận tiện nhắc tới, cái kia lão bản... Nói như thế nào đây, tay nghề hảo, hay nói hơi nhiều, bất quá ngươi tập quán là tốt rồi."
"Nói hơi nhiều? " thường tiên hựu sửng sốt, bởi vì chính mình giá đồng sự nói tựu đặc biệt nhiều, muốn hắn ghét bỏ người khác, còn rất nan.
"Hí... " đồng sự nhất phó đau răng đích biểu tình, "Ngươi thấy sẽ biết."
Thường tiên theo đồng sự đi vào một sứt mẻ đích khu dân cư. Bên trong tất cả đều là kiểu cũ đích kiến trúc lâu, thập niên 90 một tầng lầu tả hữu hai người hộ gia đình cái chủng loại kia.... Bám đầy bụi đích tường, Đúng vậy cement bản thân đích nhan sắc, dây thường xuân héo rũ đích dây treo đầy liễu tường ngoài, liếc mắt nhìn lại, cả tòa lâu và trung cái gì trớ chú, bị địa ngục tay lôi vãng dưới nền đất tha khứ dường như, đĩnh Đúng vậy âm trầm làm cho.
Thường nói trước, đây là phụ cận đại học phân cho già giáo sư đích khu dân cư, bây giờ còn trụ ở bên trong, đại bộ phận đều là bảy tám chục tuế đích về hưu lão nhân. Thỉnh thoảng có chút học sinh trụ không quen ký túc xá, cũng lại ở chỗ này thuê phòng, sáng sớm cưỡi xe đạp lên trên học, buổi tối thành đàn kết bạn địa trở về, nhưng bất mà quản xem bọn hắn làm khỉ gió gì dù thế nào sinh cơ bừng bừng, cũng không còn xóa đi giá khu dân cư đích suy bại khí.