All- Hàng xóm của ta họ Vương(on-going)

94 2 0
                                    

Ta trụ sát vách ta họ Vương (1 )

01.

Lưu Tiểu Biệt bị khiếu gia trường.

Vương Kiệt hi cưỡi xe đạp vãng trường học cản, nửa đường gặp xa phôi hậu ngồi xổm ven đường chờ Tôn Triết Bình đón đích Trương Giai Lạc. Trương Giai Lạc sung sướng địa hướng hắn phất tay: "Lão Vương !"

Vương Kiệt hi dừng xe.

Trương Giai Lạc nói: "Lão Vương a ngươi bang Lão Lâm một mau lên."

Vương Kiệt hi nghi hoặc kiểm: "Lâm Kính Ngôn?"

Trương Giai Lạc gật đầu: "Không sai không sai. Ngươi cũng biết ba ta có một cháu trai, hắn gần đây già thích hoa Lão Lâm PK(đồ sát) hoàn lẩm bẩm dưới khắc thượng... Ngươi giúp ta giáo dục giáo dục hắn, lộng khốc toán của ta."

Vương Kiệt hi nâng trán: "Vì sao để cho ta..."

"Bởi vì ngươi theo đạo dục phương diện rất nổi danh a ! Hài tử học tập già bất hảo, vinh quang liên minh hoa Vi Thảo ! " Trương Giai Lạc tràn ngập tín nhiệm địa vỗ vỗ Vương Kiệt hi đích vai.

Vương Kiệt hi: "..."

Vương Kiệt hi nghĩ hắn có cần phải và cấp Vi Thảo viết tuyên truyền ngữ đích liễu phi nói chuyện nhân sinh.

Vương Kiệt hi ở trường học hai bên trái phải đích trong công viên nhỏ tìm được rồi trốn học đích Đường Hạo và Tôn Tường. Đến gần hậu y hi nghe được Tôn Tường nói một câu: "Kim Thánh Thán nói: 'Nơi này nên có tiếng vỗ tay.' ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

Vương Kiệt hi: "..."

Vương Kiệt hi mặt than đứng ở Đường Hạo trước mặt: "Nghe ngươi Nhị thúc nói ngươi muốn khiêu chiến Lâm Kính Ngôn?"

Đường Hạo nắm tay: "Không sai ! Dưới khắc thượng !"

Vương Kiệt hi nói: "Tuy rằng ngươi bởi niên linh ưu thế mà ở tốc độ tay thượng hơi thắng vu Lâm Kính Ngôn, nhưng lão tướng - ý thức và kinh nghiệm nói vô pháp chỉ bằng vào tốc độ tay chiến thắng."

Tôn Tường trạc Đường Hạo: "Hình như rất có đạo lý bộ dạng."

Đường Hạo vò đầu: "Vậy làm sao bây giờ?"

Vương Kiệt hi lộ ra già thần khắp nơi đích dáng tươi cười: "Điều này cần huấn luyện. Ngươi vươn tay ra."

Đường Hạo theo lời vươn tay trái.

Vương Kiệt hi dĩ khí thế sét đánh không kịp bưng tai rút ra thước cuộn bằng thép đánh qua, Đường Hạo kinh hãi, bằng vào một kẻ lưu manh đích chức nghiệp rèn luyện hàng ngày trong nháy mắt né tránh: "Ngươi làm gì thế?!"

Vương Kiệt hi lộ ra trẻ con bất khả giáo đích biểu tình: "Ngươi cư nhiên trốn."

Đường Hạo phát điên: "Ta chẳng lẽ không trốn chờ bị đánh a !"

Vương Kiệt hi nói: "Ngươi cương vừa hoàn thành liễu một lần rút tay về phản xạ —— phản xạ không điều kiện, đây là từ lúc sinh ra đã có. Nhưng lại không giống với đầu gối khiêu phản xạ đích hoàn toàn bất khả khống, có thể đi qua ý chí đến đây tiến hành điều tiết. Chỉ có ý chí kiên định đích người mới có thể khống chế được nhịn xuống rút tay về đích dục vọng, ta vừa là đúng ngươi ý chí đích một lần trắc nghiệm, nhưng mà... Ai."

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ