Lá vàng cao tàn bạo ba mươi đề 01-03
1 ta vĩnh viễn không chiếm được đích ngươi
"Lão Diệp, toán ta cầu ngươi... " Hoàng Thiếu Thiên dắt góc áo, rưng rưng nhìn Diệp Tu, "Ta có thể hay không yếu điểm kiểm !! Nói rõ sân đấu ai doanh ai ở phía trên, ngươi nghĩ hiện tại giá tư thế đúng không?!"
"A, tư thế và vân vân, lát nữa là được rồi ! " Diệp Tu cười hì hì tiếp tục đối với dưới thân đích nhân giở trò, "Đợi lát nữa để ngươi ở phía trên nga ! mua~ !"
Hoàng Thiếu Thiên nghiến răng nghiến lợi.
Một người có da có kiểm giữ lời nói đích Diệp Tu, phỏng chừng đời này cũng không cách nào thấy được.
2 trở mặt thành thù
"Lão Diệp, ta cảm thấy đắc hai chúng ta thật khó khăn đắc a ! " Hoàng Thiếu Thiên đột nhiên quá cảm khái, "Ngươi xem, ngươi làm niên kỹ năng điểm hãm hại liễu Lam Vũ một người quán quân, sau lại mang theo Hưng Hân càng làm Lam Vũ đích quán quân cấp hãm hại liễu, kết quả chúng ta chưa từng trở mặt thành thù !"
Diệp Tu nhướn mày, ý vị thâm trường nhìn Hoàng Thiếu Thiên: "Đó là bởi vì chúng ta lúc đó còn không có đạt được điều kiện tiên quyết."
"Gì điều kiện tiên quyết? " Hoàng Thiếu Thiên sửng sốt.
"Muốn trước vi phu vợ, tài năng phản bội, tối hậu tài năng thành thù. " Diệp Tu cười đích không có hảo ý, "Khi đó Thiếu Thiên ngươi còn không có đáp ứng ta, chúng ta không tính phu thê, tự nhiên không có biện pháp trở mặt thành thù."
Hoàng Thiếu Thiên bị ế đích không phản bác được.
Diệp Tu kéo qua nhân một hơi hôn đi tới.
"Bất quá, ta cũng sẽ không cho ngươi phản bội đích cơ hội."
3 cuối cùng cả đời đơn độc mến
"Lão Diệp, ngươi ái tha sao? " Hoàng Thiếu Thiên nhìn Diệp Tu, biểu tình ngưng trọng.
"Ái. " Diệp Tu cắn yên quyển, yên vụ mơ hồ vẻ mặt của hắn.
"Ta cũng vậy ái. " Hoàng Thiếu Thiên viền mắt ửng đỏ.
"Đáng tiếc tha bất yêu chúng ta. " Diệp Tu thở dài, thuốc lá quyển án tắt ở trong gạt tàn.
Trước mặt hai người đích trên máy vi tính, vinh quang Server đến lúc giữ gìn đích thông cáo đỏ tươi gai mắt.
Bọn họ yêu nhất đích vinh quang nữ thần, đúng là vẫn còn không nhìn liễu hai vị Đại Thần đích một tấm chân tình.
Bất quá chung thử suốt đời, bọn họ đều sẽ không buông tha cho đối vinh quang nữ thần đích ái.
4 biệt ly
"Lão Diệp, buông tay. " Hoàng Thiếu Thiên lắc lắc thủ, không nhịn được địa nhìn đối diện.
"Bất. " Diệp Tu khó có được nghiêm túc, nắm chặt Hoàng Thiếu Thiên đích tay không chịu phóng.
"Có hết hay không? Nam tử hán đại trượng phu, ngươi năng không thể dứt khoát điểm ! " Hoàng Thiếu Thiên đem mình còn lại đích tối hậu một điểm kiên trì đều nhảy ra vội tới đối diện người này, "Ta đã nói cho ngươi đích rất rõ ràng liễu, ngươi liền không muốn tái quấn quít lấy ta, ok?"