Chu Hoàng - Ice cream

304 5 0
                                    

1

Chu Trạch Khải có lẽ coi như là đồ ngọt tinh người.

Sinh hoạt tại tổ quốc Đông Phương, hắn từ quà vặt qua không ít đồ ngọt, nhất là truyền thống thi đỗ món điểm tâm ngọt, theo bánh ngọt xốp giòn kẹo đến các màu ngọt cháo, những thứ này đồ ngọt xỏ xuyên qua lấy hắn sinh hoạt hàng ngày, về sau Phương Tây bánh ngọt xâm lấn, với tư cách ăn nhiều hàng nước một phần tử, hắn thuận lợi đã tiếp nhận đại bộ phận kiểu dáng Âu Tây bánh ngọt.

Tuy nói hắn đối với đồ ngọt hảo cảm độ khá cao, nhưng hắn không thế nào thích ăn kem.

Bất kể là trước kia người nhà dưới lầu bán kem cây, còn là về sau trong cửa hàng đủ loại bơ kem hắn đa số đều không thế nào ưa thích.

Nhất là về sau màu đỏ khắp phố lớn ngõ nhỏ xóa sạch trà khẩu vị kem.

Nguyên nhân kỳ thật rất đơn giản, Chu Trạch Khải là một cái Alpha, nhưng hắn cái này Alpha tín tức tố cùng cái khác Alpha tín tức tố không quá giống nhau, người ta hoặc là khí phách một chút trực tiếp là cây đỗ quyên hoa vị, hoặc là tìm kiếm cái lạ một chút chính là lão hũ dưa chua khẩu vị, bình thường đại khái chính là chút ít hoa hoa thảo thảo khẩu vị, nhưng Chu Trạch Khải tín tức tố, nhưng là xóa sạch trà kem vị đấy.

Vì vậy lúc ban đầu quảng cáo thương lượng làm cho hắn cho kem làm quảng cáo thời điểm, nội tâm của hắn là cự tuyệt.

Đến một lần là bởi vì hắn thật sự không thích cái này hình dạng cùng loại có chút không thể nói vật thể nhưng mùi vị rồi lại cùng bản thân giống nhau đồ vật, thứ hai thì là hắn chính là cái chơi game đấy, cũng không phải chuyên nghiệp diễn viên, thật sự không có biện pháp đối với mình không thích đồ vật bày làm ra một bộ kinh hỉ mặt, ba, cái kia quảng cáo từ thật sự là cảm thấy thẹn đến quá phận một chút.

Nhưng mà M cái theo chân bọn họ hợp tác lâu dài, đánh quảng cáo là hắn thuộc bổn phận sự tình, vì vậy mặc dù Chu Trạch Khải nội tâm rất kháng cự, nhưng hắn còn là kiên trì lên.

Chỉ là làm cho Chu Trạch Khải tuyệt đối không nghĩ tới chính là —— hắn cứ như vậy lên một hồi, đoạn này lúng túng quảng cáo đã thành hắn cả đời cũng không muốn lại hồi tưởng màu đen lịch sử.

Ở đằng kia quảng cáo truyền ra sau một đoạn thời gian rất dài, thành phố S phố lớn ngõ nhỏ tất cả đều là hắn cùng hai chi kem chụp ảnh chung, Luân Hồi chiến đội cả ngày tuần hoàn phát ra đoạn này kem quảng cáo, chiến đội thành viên thậm chí toàn bộ liên minh các vị tuyển thủ chứng kiến hắn thời điểm đều mang theo mê chi mỉm cười, hơn nữa cùng hắn khích lệ nói: Lớn như vậy ống đồng thật sự ăn thật ngon a Chu đội.

Mỗi lần xuất hiện loại tình huống này, Chu Trạch Khải đều cần nhịn xuống che đầu ngồi xổm xuống bò vào kẽ đất xúc động, từng cái một hướng những cái kia cùng hắn khoa trương ngọt đồng người báo lấy nhìn như bình tĩnh kì thực nội tâm tan vỡ mỉm cười.

Tâm tính thiện lương mệt mỏi.

Vì vậy năm đó sinh nhật, Chu Trạch Khải rất nghiêm túc trong lòng cầu nguyện nói:

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ