【 khâu cao 】 đêm đeo đao phiên ngoại hoán khê sa

33 1 0
                                    

【 khâu cao 】 đêm đeo đao phiên ngoại hoán khê sa

Nữ nhân vẫn nhớ rõ nàng ba tuổi thời điểm bị lộng đâu quá một lần, chẳng qua trừ bỏ chuyện này thân mình, mặt khác nhưng thật ra trí nhớ cũng không rõ ràng, cho nên mới tưởng tượng khởi liền đuổi theo ta cùng lão bà hỏi, cùng ngày nàng đến tột cùng mặc cái gì, manh không manh, có đẹp hay không, có hay không khóc đắc khó coi, giống như ba tuổi đích đứa nhỏ còn có trách nhiệm hiểu được biểu tình quản lý. Ta đương nhiên biết nghe lời phải, manh manh manh, mĩ mĩ mĩ, hơn nữa tuyệt không hội nói cho nàng, bảo bối nhân, ngươi không chỉ có khóc đắc rối tinh rối mù, còn đem bản thân đạp kiên định thật suất ở tự động thang cuốn bên cạnh đích bồn hoa lý, bị người nhặt được khi cơ bản đã muốn giống con sẽ không phệ đích tiểu lấm tấm cẩu.

Đương nhiên này tất cả đều là của ta sai.

Lần đó là nhạc phụ hẹn trước trái tim bắc cầu giải phẫu, vài lần kiểm tra, cả nhà rối loạn, bệnh viện lý người ta tấp nập, lão bà hoang mang lo sợ quên mang dắt thằng, không nghĩ qua là cúi đầu tái ngẩng đầu, đã không thấy tăm hơi khuê nữ, lúc này hỏng mất. Ta hai cái đều là con một, cũng không có cữu huynh cô tả giúp đỡ, lấy việc chỉ có thể chính mình khiêng, bất đắc dĩ cùng lão bà rống lên hai câu, phải nàng định ra thần đến chiếu khán nhạc mẫu, ta chạy vội đi dẫn đường thai cầu cứu. Đâu đứa nhỏ đều không phải là việc nhỏ, trước sân khấu hiểu được nặng nhẹ, nghe nói cũng hoảng sợ, lập tức biên radio tìm người thông báo biên thông tri bảo an ai cái đại môn chú ý. Ta đơn độc đứng ở một bên chân tay luống cuống, bị thủy tinh trần nhà thấu xuống dưới đích vạn nói tình quang phơi nắng đắc đầu đầy đổ mồ hôi, đỉnh đầu tinh không vạn lí, ta tay chân lạnh lẻo, mãn thế giới thiên tháp địa hãm. Một lòng nghĩ muốn cùng chính mình giảng: tốt xấu cũng bôn ba đích người, trang cái gì yếu ớt bất lực nhỏ yếu đáng thương, nhưng này quẫn cảnh đột nhiên đã kêu nhân hiểu được vì cái gì thoại bản tử lý kia không cốt khí giang hồ khách cầu xin tha thứ đều là một câu đáng thương ta thượng có lão hạ có tiểu, giơ cao đánh khẽ, anh hùng tha mạng.

Chính miên man suy nghĩ, xa xa nghe thấy thét chói tai ba ba ba ba, giương mắt liền thấy nhà của ta kia tiểu tổ tông ngồi ở người ta cánh tay thượng, bị cái thường phục nam nhân vững vàng đương đương ôm lại đây, bên cạnh còn dẫn theo một lớn một nhỏ hai cái chính rất, buông nữ nhi của ta nhìn nàng phi phác lại đây tìm nhà mình cha, hắn thuận tay lại ôm lấy cái kia tiểu nhân trấn an địa vỗ vỗ, hỏi: "Mệt không?"

Ta một phen đãi nhà mình này tiểu gây tinh, sợ tới mức nước mắt đều bính đi ra, từ trên xuống dưới đánh giá một lần, không gặp nửa điểm nhân vấn đề, rốt cục nhớ tới đến lấy chồng gia đạo tạ ơn, đối phương đặc biệt hòa ái dễ gần, phong độ chỉ có đắc vừa thấy chính là trường hợp nhân: "Miễn họ gì nghe thấy, nghe thấy để ý." Lại đối nữ nhi của ta cười, "Tiểu công chúa không có việc gì nhân là tốt rồi."

Ta vội vàng đào di động cấp lão bà báo bình an, nhanh túm khuê nữ hận không thể sủy nhập khẩu túi, đối phương nhìn như ta vậy thất thố không ngừng, cười một cái dẫn đứa nhỏ phải đi, hơn phân nửa là không nghĩ tiếp tục theo ta khách sáo, đối với ngươi không lớn như vậy đích mặt, chạy nhanh đuổi theo đi tiếp tục nói lời cảm tạ. Vị này nghe thấy để ý tiên sinh kiên nhẫn thần kỳ hảo, nghe ta lắp bắp nói xong mới cười nói: "Đừng cám tạ ta, không phải ta tìm đích." Đầu ngón tay hướng về phía bên cạnh vững vàng đương đương đi theo hắn đích tiểu nam hài một so với: "Nhà của chúng ta lớn nhỏ đích công lao."

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ