Tổng hợp đoản ( phiên ngoại kiều vương on going)

177 1 0
                                    

【 kiều Vương 】 niên thượng đích người yêu

Tác giả: Skying

Thu nhận sử dụng vu kiều Vương hợp chí « bụi sao thịnh yến » , hoàn bán kỷ niệm, các vị thái thái đều cây gậy đát ~v

Kiều Nhất Phàm hắng giọng một cái, mấy ngày nay thủ đô sương mù có chút lợi hại, không thể cấp khó có được đích kì nghỉ hè một người mặt mũi, khiến cho đã tại Hàng Châu sinh sống một thời gian ngắn đích bản thân hơi không thích ứng.

"Ngươi mới vừa nói cái gì tới? " câu hỏi đích cô nương đối với hắn bộ dạng này không yên lòng bộ dạng rất là bất mãn, cắn ống hút cố ý phát sinh phiền lòng thanh âm. Kiều Nhất Phàm khẽ cười cười, nói: "Không có ý tứ, tài nghỉ trở về, còn không có tập quán."

"Ngươi mới vừa nói muốn đưa nhân lễ vật? Bạn gái? " cô nương vẻ mặt bát quái, mơ hồ còn có một ti đau lòng, Kiều Nhất Phàm năm mới hoàn đã từng thượng qua nàng đương, sau lại chín về sau cũng sẽ không tái có thật không, "Ân... Người yêu."

Cô nương xuy đích cái bọt khí đều phải ở trà sữa bôi đáy lật lên sóng tới, nhất phó thụ đả kích đích biểu tình, "Kiều đội, không phát hiện ngươi lại còn không thoát ly trung nhị kỳ !'Người yêu' cũng tới... Nói nói đối phương có đúng hay không người trong giới a, vốn là đích? Còn ngươi nữa đây là dự định tống cái gì lễ a, ngày kỷ niệm? Lễ tình nhân? Sinh nhật? Chính gì... Được rồi, còn có trọng yếu ánh sao tọa ! Đa tiết lộ một chút nha, ta trở lại hảo triệt để giết hết ngươi đám kia nữ phấn đích thiếu nữ tâm, cũng không thể một mình ta thụ thương !"

Kiều Nhất Phàm bị tha chọc cho trực tiếp cười ra tiếng, đáng tiếc bởi vì tiếng nói khó chịu tối hậu biến thành cười ho khan.

"Ân, Đúng vậy người trong giới, cũng là Bắc Kinh, đã đêm thất tịch quà tặng trong ngày lễ vật cũng là ngày kỷ niệm lễ vật, chòm sao ta phải ngẫm lại, bảy tháng cái gì tới... Được rồi, hắn so với ta lớn."

Cô nương lúc này khả không nhịn được, buông trà sữa nói: "Cái gì ! Ngươi lại còn là một ngày tết hệ đích? Ông trời của ta, sớm biết rằng như vậy đương niên ta liền đối chính shota đích ngươi hạ thủ, khốc a !"

Kiều Nhất Phàm khi hạ chạm tay có thể bỏng đích điện tử thi đấu thể thao trò chơi « vinh quang » đích một gã tuyển thủ chuyên nghiệp, ở bạn cùng lứa tuổi hoàn đang đi học thời gian, hắn liền tiến vào trứ danh đích Vi Thảo chiến đội.

Tuy rằng Kiều Nhất Phàm ở Vi Thảo đích lý lịch phạp thiện khả trần, sau lại xảy ra rất nhiều chuyện, dẫn đến hắn ly khai Vi Thảo gia nhập có vinh quang sách giáo khoa danh xưng là đích Diệp Tu tổ đích truyền kỳ chiến đội Hưng Hân, thậm chí ở nhiều năm hậu trở thành Hưng Hân chiến đội đích đội trưởng —— nhưng cái này cũng không ảnh hưởng Kiều Nhất Phàm ủng có mấy người từ hắn xuất đạo thì bắt đầu vẫn chi trì hắn đích nữ miến. Ngay từ đầu Kiều Nhất Phàm hoàn khẩn trương tới, sau lại phát hiện người khác thích một sao kim tượng gỗ đó là lão bà phấn, kết quả đã biết bang miến đều là mẹ ruột phấn.

Không biết nên khốc hay nên cười.

Mà bây giờ ngồi ở hắn đối diện đích cái cô nương này, hay Kiều Nhất Phàm miến đàn đích đàn chủ, đừng xem giọng nói của nàng thiên chân khả ái trang phục béo mập tươi ngon mọng nước, kỳ thực đã sớm sinh một khả dĩ đả tương du nhi tử.

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ