Diệp Hoàng - Running

105 2 0
                                    

【 lá vàng 】Runnin '

* lính gác hướng đạo paro

* trước sau như một cho phép cất cánh mình đích phát số lượng từ chính kịch phong ( đây rốt cuộc là cái gì phong cách )

* @ tạ xích khuẩn. Ngươi chân chính đích sinh hạ, đón được rồi, không thích cũng không chuẩn đánh ta.

————————————————————————————

"Phanh —————— "

Diệp Tu đang tựa vào trên ghế nằm, nhắm mắt lại ngủ gật, ngoài cửa sổ Đúng vậy giữa hè đích quang cảnh, trời nắng chang chang, ve kêu và dưới lầu tân binh la lên đích khẩu hiệu xen lẫn trong một khối, như là đánh cướp đi người bên ngoài đích động lực, nhượng Diệp Tu đều có chút mệt rã rời. Hắn chính tùy ý địa suy tư về, lại đột nhiên nghe được bên tai một tiếng nổ vang, và quỷ đánh vào thôn như vậy.

Bốn người mang một cáng cứu thương, phá khai môn, kinh sạ sạ địa xông vào.

"Lão Diệp ! " đội thủ địa phương duệ cả kinh kêu lên, "Đã xảy ra chuyện ! Ngươi nhanh lên đến xem !"

"Làm sao vậy? " Diệp Tu xoay người xuống tới, tiếp nhận cáng cứu thương đích một góc, chỉ huy mặt khác bốn người tương thảng mặt trên cái kia người thả thượng giường bệnh, nhất vừa quan sát cái kia bệnh nhân. Đó là một tuổi còn trẻ đích nam sinh, 20 tuế đích dáng dấp, phải là một tân binh. Hắn hoàn ăn mặc huấn luyện đích y phục, ngoại trừ trên mặt một ít trầy da, trên người không có bất kỳ thụ thương đích vết tích, cũng không có nửa điểm vết máu. Nhưng hắn chăm chú địa nhắm mắt lại, sắc mặt trắng bệch, như là mới từ tuyết bên trong đào như nhau, thân thể còn đang rất nhỏ địa run.

"Chuyện gì xảy ra? " Diệp Tu vấn, thân thủ đi dò xét đối phương cổ đích mạch đập, na mạch đập gấp đến mức như là muốn phun máu đi ra, hắn nhíu mày, tha quá bút ký bổn , điều tra nhân viên hồ sơ đích tìm tòi thái đơn, "Tên là gì?"

"Hoàng Thiếu Thiên, nhiều ít đích Thiếu, bầu trời đích thiên. Chúng ta cũng không rõ ràng lắm a ! " phương duệ ngữ nhanh chóng sẽ cực kỳ nhanh nói, "Chúng ta cương huấn luyện xong, hắn lại đột nhiên ngã xuống, Tiểu An cũng nói không nên lời là cái gì mao bệnh, chúng ta cũng chỉ có vội vàng đem nhân tống nhiều —— "

"Các ngươi có tiến hành quá cái gì xử lý sao? " Diệp Tu vấn.

"Ta tưởng kích thích tố mất cân đối, thì cho hắn đánh nhất châm hướng đạo tố, nhưng... " một người khác sắc mặt tái nhợt thuyết, "Nhưng... Nhưng hình như canh nghiêm trọng... Ta, ta cũng không biết..."

"Hướng đạo tố? " Diệp Tu khiếp sợ nhìn người nọ liếc mắt, "Ngươi điên rồi sao?"

"Bất... Bất ta biết không nên như thế lãng phí, nhưng hướng đạo tố loại vật này đội lính gác mà nói không phải là vạn năng đích giải dược sao ! " na nhân mặt đỏ tới mang tai địa biện giải, "Ta vừa sinh bệnh tựu đả cái kia ! Đặc biệt dùng được !"

Nhưng này Đúng vậy hướng đạo a ! ?

Diệp Tu hoàn toàn mạc danh kỳ diệu địa nhìn người nọ, đang muốn nghi vấn người nọ là đầu óc có bệnh, chính có ý định mưu sát cừu nhân, nhưng thấy hồ sơ kho đã điều tra liễu người này tư liệu, đập vào mắt đích câu nói đầu tiên, đó là:

Đồng Nhân Toàn Chức Cao Thủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ