73;

148 10 12
                                    


wendy's

"I do." Sagot ko habang nagtataka parin ako sa mga nangyayari.

"You may now kiss the bride." Saad ni Father.

Hinawakan naman ni Vinz ang kamay ko at hinalikan toh.

"Alam kong magulo ang nangyayari ngayon para sa atin pero tandaan mo Wendy, hindi mo pagsisisihan na ako ang pinakasalan mo. Pangako na ikaw ang gagawin kong pinakamasayang babae sa mundo pati ang batang nasa tiyan mo ngayon."

Ngayon, umiiyak na ako. Marami man kaming napagdaanan, here we are front of each other vowing our promises with the Lord.

Alam kong ang gulo ng storya namin, nagsimula sa lokohan pero ngayon naging totoo na.

Nilapit niya ang mukha niya sa akin at hinalikan ang labi ko.

Everytime we kiss nararamdaman ko lahat ng nararamdaman niya, para bang lahat ng hindi niya masabi sa salita ay naiintindihan ko sa pagka-halik niya.

Mahal ko siya at mahal niya ako, kahit na alam ko na plinano ng mga kaibigan namin at magulang namin lahat ng ito at hindi kami informed masaya ako.

"MABUHAY ANG BAGONG KASAL!!" Sigaw ni Hoseok.

Nagkatinginan naman kami ni Vinz at natawa.

Hinagis ko ang bulaklak at nasala ito ni Seulgi, nagulat naman kami ng bigla siyang niyakap ni Hoseok.

"Tayo na sunod!! Tayo na suno- ARAY!! Seulgi naman wag kang ganyan!" Nagulat naman kami sa rebelasyon ng dalawa.

Halatang nahihiya si Seulgi at si Hoseok naman sinusuyo siya.

Nagkatinginan kami ni Hoseok at kumindat na lang siya.

Hahaha I get that.

Biglang may humawak sa bewan ko at hinila ako.

"So? Mrs. Kim Seugwan also known as my wife and property, ready ka na po ba sa reception?"

"Anong klaseng tanong yan Mr. Kim Vinz? Parang hindi mo kilala asawa mo ah, ofcourse ready na ready na ako, pagkain kaya yun!!"

Aba tumawa lang ang loko.

-

erroneous ⇝ wenvWhere stories live. Discover now