<Clare's P.O.V.>
Umalis na kami sa mall at pumunta sa sasakyan niya...
Pagka-upong pagka-upo ko nagtanong agad ako...
"San na tayo pupunta?"
"You'll know in a few hours."
"may laro pa ako! Hindi pa ba tayo babalik?" may laro pa kasi ako ng volleyball eh! baka ma-default kami!
"I have a game too." sa mga hindi nakaka-alam, si Kirby ang captain ng basketball varsity samin.
"Yun na nga yun! May laro ka din! ma de-default kami dahil sakin!"
"You still have a game tomorrow, don't worry." sabi niya.
Hindi na ako naka-tanggi pa dahil hindi na din naman ako aabot sa laro namin kahit magmadali pa kami.
"Hey freak!" ay. grabe, ang sweet! SUPER. -_-
"Freak!" hindi kasi ako tumitingin. deadma! buti nga! may pangalan kasi ako noh. :P
"Tss. Clare!" sabay tingin ko. yun! tinawag din ako sa pangalan! kahit kelan talga tongpp lalaking to.
"O, bakit?"
"Bakit hindi ka tumingin kanina?" Nag-tagalog din. ka nosebleed eh.
"Huh? tinatawag mo ba ako?" pagma-maang maangan ko.
"Yep. i said freak."
"May pangalan kasi ako."
"Freak ka naaman talaga, ah?" Sabi niya sabay smirk. ugh. kailangan harap-harapang sabihin? porket gwapo siya ang yabang yabang niya?! alam ko namang hindi ako ganung kagandahan eh pero kailangan talagang----ugh!
"Alam ko. hindi mo na kailangang sabihin sakin." sabay irap ko sakanya! Hmp.
"Buti naman alam mo....alam mo din bang wala kang hinaharap? atsaka ang pangit ng taste mo sa damit? atsaka yung----" hindi niya na natapos ang sasabihin niya dahil bigla akong sumigaw.
"OO NA! ALAM KO NA LAHAT YANG SASABIHIN MO! ISA LANG NAMAN YANG PINAPAHIWATIG MO DIYAN SA MGA SINASABI MO EH! PANGET AKO! ALAM KO NAMANG PANGET AKO EH, PERO KAILANGAN IPAGDULDULAN PA TALAGA SA MUKA KO?! UGH! ITIGIL MO NGA TONG KOTSE!" Hindi na ako nakapag-pigil! kainis! matatanggap ko pa yung 'pangit yung taste sa damit' eh pero yung walang hinaharap at panget? bulag ba siya? hindi naman ako ganung kapanget, ah? meron din naman akong hinaharap? :|
"Pfffffttt-----HAHAHAHAHAHAHAHA!" 😡 kainis! Bakit siya natawa?!
Hindi ko siya pinansin!
"Sabi ng itigil mo eh!"
"You're so funny! haha" sabi niya sabay tawa.
Kumunot ang noo ko. ang abnormal talaga ng lalaking to!
"Naniwala ka naman? na pangit ka? Do you really think i would say that to you?" sabi niya sabay hagalpak sa tawa. -_-
"....." Hindi ako nagsasalita at nag pout na lang. =3=
"Stop pouting." pake mo ba?
Hindi ko siya pinansin.
"Stop pouting." ulit niya.
"Psh." sabi ko sabay pout uli. haha. pa-cute.
"Stop pouting, will you?"
"Why?" sabi ko nang parang bata nag tatanong kung bakit hindi ako binili ng candy.
"I cant stand it. You're too cute." .__. Hindi parin talaga ako sanay na ganyan si Kirby!
Hindi na lang ako nagsalita at nagtulog-tulogan. pagkalipas nang ilang minuto nakatulog na ako ng tuluyan.