005

47 2 0
                                    

(A: Waah boyseu POV naman sino kaya unahin natin?. ^_^)

****

(Taeyong's POV)

Pagkaalis niya para pumila agad akong napangiti. What if..after ng training ko sumideline ako sa chicken restaurant nila.

Madami na akong binibigay kay Amethyst,sina Ate. Alam naman niya yun eh..because of her sister.

And I think I had a crush on Sari.

Nagsimula ito nung sa hospital eh..I wanna court her.


Kaso may naalala akong sitwasyon nung minsan dumalo ako sa isang party noong di pa ako naaksidente.




"Mr. Jeon?."sabi ng Eomma ko saka nakipagbeso sa lalaki.

Isa siya sa mayayamang may-ari ng toy stores,malls,hotels,
airlines tsaka restaurants worldwide.

Nag-usap kami ng masinsinan ni Mr. Jeon.

"I have a daughter who is at the same age with you. Hanapin mo siya and palatandaan ay may birthmark siya sa likod ng kaliwang tenga. "He said.

"What if I found her?."I said to him.

"She will be your wife."he said.

Paano kung masama ugali ng babae jeske no no na iyan.

Ngumiti na lang ako tsaka sumang-ayon.


Nabalik ako sa huwisyo ko nang lumapit na muli si Amethyst.

"Ito na ang pagkain mo..uhmm T-Taeyong?."sabi niya kaya napatingin ako sa kanya.

Ano naman ang ibig sabihin sa mga tingin niya?.


"A-Ahh..ehh parang tama na tulungan mo ako."sabi niya.

Kinuha ko na lang ang tissue tsaka ko pinunas sa bibig ko para kausapin ulit siya.


"Sari,kung ano man ang naiisip mo. Mas mabuti na wag mong gawin..tsaka maari mo ba akong turuan sa chicken restaurant mo?."tanong ko sa kanya.


Nakita ko na nag-glow ang mga pisngi siya..she's damn beautiful.




Kung nagising agad ako pagkatapos ng aksidente..haay nako naging kami na.



Sunod-sunod siyang tumango.

"Oo naman,but there's no turning back ah?. Punta ka mamaya sa dorm mo para makapagbihis para sabay na tayo."she said.


Habang ngumingiti siya parang may pagkakahawig kay Mr. Jeon?.


Siguro co-incidence lang iyon.














(Ten's POV)





Mag-isa lang ako sa dorm ngayon,bale roommates kami ni Johnny hyung kaso nasa ensayo siya ng SMA Band.


Napatayo ako sa aking higaan at kumuha ng hoodie para siguro magmasid sa paligid.

'I'm staying up..
I don't wanna come down
from your love'





I think nanggagaling ang tunog na iyon sa Performance Room. Doon sa may Practice area,doon ako madalas nagsasayaw. Kasama ko pa sina Hansol hyung at Taeyong hyung.

Sa halip na si Jisung,yung isang estudyante ng Section 2A. Ay isang babae ang nakita ko.



'We get lost together
let me fall..
Don't ever let me come down
from your love..
from your love..
From your love..'






Another World • nct 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon