029

9 2 0
                                    


Party Jam Concert in L.A pt. 1




Kakalapag lang ng eroplano nina Jaehyun at ni Hyerin sa airport ng Los Angeles.

May California vibes na kaagad silang naramdaman.

"Sino ba ang mga sundo natin?."tanong ni Jaehyun habang umiinom ng shake.

"Sina Johnny hyung susurpresahin natin sila sa bago nilang bahay. Kinikilig nga ako eh kasi iisa na ang bahay nila para na silang mag-asawa."sabi ni Hyerin.

"Bakit hindi ba tayo?."banat ni Jaehyun kaya siya hinampas ni Hyerin sa braso.

"Syempre iba pa din na nasa iisang bahay kayo eh. Saka na iyang pag-aasawa na yan kapag nasa tama na tayong edad at pananaw sa buhay."sabi ni Hyerin saka pumalakpak pa siya sa harapan

Wala na lang nasabi ang dalawa sa mga susunod na minuto at isang coaster ang tumambad sa harapan nila at niluwa ang masayang mukha nina Mark at Haechan.

"Welcome hyung and noona sa LA!!."sabi ni Mark at niyakap si Hyerin.

"Yow hyung baka dito umitim ka na kagaya ko."sabi ni Haechan na nakashorts lamang.



"Sus hindi iyan mahal na mahal ko skin ko pero mas mahal ko si Hyerin."sabay sulyap sa girlfriend niyang naka-poker face sa harapan niya.

"Ako nang bahala sa mga gamit niyo parannaman makapagpahinga kayo sa hotel."sabu ni Johnny at kinuha na ang mga maleta nila.



Na kay Hyerin na lang nag ilan na travel bags kasi may plano pa silang magstay ng 2 weeks pa kasi pupunta sila sa Brazil para sa cooking contest doon na kailangan nilang panoorin.

Nakarating na sila sa hotel at magkasama ang dalawa sa iisang kwarto.

Nakangiting humiga si Hyerin sa malambot na king size bed habang si Jaehyun nakadapa habang matulog.


"Sobrang lambot ng kama."nakangusong sabi ni Jaehyun habang si Hyerin naglalagay pa ng facial mask sa mukha.


"Yah umayos ka nga ng higa dyan."sita ng babae kay Jae.

"Hmmph."he groaned.

Pinalo naman ni Hyerin si Jaehyun sa pwet niya kaya nakiliti ang isa.


"Ano bang kailangan kong gawin ah para tumabi ka sa tabi ko. I requested this from my dad if may milagro tayong gawin wala na sila dito labas na sila."sabi ni Hyerin.


Hihiga na sana siya kaya lang her gaze only fixated on Jaehyun's nose.

Magkadikit na lang bigla ang ilong nilang dalawa. At naharangan pa siya ng dalawang maputi nitong braso.

"Yah..kung may milagro tayong gawin hindi na dapat bukas."he said.

"So eh kailan?."tanong ni Hyerin.


"Kung hindi ngayon."


He said before the two claimed their lips. Na para bang kanila na lang ang mundong kinagagalawan.


After ng make-out scene nila...

Pareho na silang nakahinga at tanging kumot ang tumatakip sa kanilang mga katawan.



"It was my first,grabe masaya ako na nagawa natin yun. Umabot pa nga tayo sa bathtub. Naligo nga tayo pero di naman tayo nagbihis."sabi ni Hyerin habang natatawa.


Another World • nct 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon