Vacation pt.3
(Shiloah's)
Sa Thailand namin nais na magbakasyon pero si Ten nakakainis gusto pa akong dalhin sa bahay nila eh di nga niya ako nililigawan.
Nahiya tuloy ako sa ama niya,ang ganda pa kaya ng kanilang bahay.
Mabuti nauna nang umuwi sa aming dalawa sina Mama at Papa kaya ako na lang ang nakakawa kapag kasama si Ten syempre may halong kilig naman haha para di halata.
"Gusto lang kitang ipakilala."sabi niya. Mabuti nag-Thai na kami rito.
Pero ang hot lang ng boses niya kapag nag-Thai.
Nang nakita namin na may isang babae at lalaki na nakatambay lang sa labas nang bahay ni Ten.
May dala-dala silang mga skateboard.
Nagulat ako ng nag-Korean siya sa dalawang yun eh mukha naman silang Thai eh.
"Dumating na si Papa diyan?."
Nakita ko na umiling lang yung dalawa. Yung isa gray ang buhok na lalaki tapos ang babae naka-tangerine.
"Hindi oppa eh,nasa school pa silang dalawa. Pero sino iyang kasama mo. Ayiee~"sabi ng babae sabay kurot ng tagiliran ni Ten.
"Ahh eto ba yung kaklase kong Thai din si Shiloah."pakilala niya sa akin.
"Baka nililigawan mo na iyan hyung."sabi ng lalaki.
"Magpakilala na nga kayo ka badtrip."nakasimangot na sabi ni Ten.
"Hi pala Noona,ako si Bambam."sabi ng lalaki.
"Unni,i don't want a boy I need a mannn~ Lisa pala."sabi ng babae na may tangerine na buhok pero ang ganda niya tsaka ang tangkad pa.
Parang si Primmy..
"Ako si Shiloah nice to meet you."sabi ko.
Tumango naman yung dalawa nang hayaan sila ni Ten na pumasok sa mala-mansyon niyang bahay.
"Ang ganda ng bahay mo Ten. Ganyan ka ba kayaman?." sabi ko.
Kahit na secret stalker ako ni Ten di ko alam na ganito pala siya kayaman.
Palagi siyang may sundo na kotse at may pangarap lang siyang maging architect.
Sana tuparin niya yun gaya ng pangako niya na di na niya ako sasaktan at aasa pa.
"Oo naman,pero da best pa din ang dorm eh. Pero miss ko na ang mga pagkain rito."nakangiting sabi niya sabay hawak sa braso ko at hinila na ako sa loob ng bahay niya.
"Di pala nagliligawan."Bambam muttered kaya sinamaan siya ng tingin ni Ten.
BINABASA MO ANG
Another World • nct 2018
Fanfiction"another story to be told,another love to be found." Start: May 06,2017 End: September 10,2017 made by: cristy_gzb All rights reserved 2017.