#SMAAlumniConcertDay1.2
(Minyoung's)
Punyeta naman kanina pa nagkakagulo rito sa backstage during rehearsals namin kainis. May nahimatay na cameraman at writer dito.
MCs ng programa ay sina Sir Leeteuk at si Maam Sunny syempre naman kahit na di na kami nag-aaral sa SMA still,teacher at heart pa din sila haha.
"Dito muna tayo sa favorite nating mga head ng ating eskwelahan mauuna muna si Teacher Taeyeon ng Music Club."Sir Park said at nauna na ngang umakyat ng stage si Maam Taeyeon.
Idol ko talaga siya since then syempre masaya ako nang nakisalamuha ko siya sa music club.
Yung unang tunog pa lang grabe nakuha niya agad ang atensyon ko sa backstage wala namang masama kung sabayan ko.
Ni hindi ako uminom ng malamig ngayon grabe. Kailangan pa para sa kakantahin namin bukas at sa solo ko mamaya.
[Taeyeon - If (만약해) ]
If I were to go
If I were to go close to you
What would you think
Just thinking of this breaks my heartIf you were to leave
If you were to leave my side
How would I ever let you go
I'm always fearful of this------
Agad akong hinila ni Doyoung hanggang sa makalabas kami ng Stadium which is a mini garden,nagkataon naman na monthsary namin ang araw na ito.
Kaya may pasabog siya na ganyan hehe syempre pabebe ako kunyari nakalimutan.
Because I was like a fool
I could only look upon you
Because I was afraid of how your heart
might change and we might grow farther apart
I was such a fool not able to tell you I loved you
Because I was afraid of the hurt and sadness
I would receive after we meet🎵"Wag kang masyadong padadala sa kantang iyan. Puro what ifs yung mga gagawin mo na hanggang kaisipan na lang. We will never broke kung hanggang 20 years na tutugtog ang 5 Seasons o maghiwalay tandaan mo kaya nating maging duo. Hindi man sa banda,at least walang iwanan."He said while holding my hand.
Namula naman ako as I bent down my shoulders na parang nahihiya kahit na ganun naman talaga.
Agad kong kinuha ang mismong regalo ko para sa kanya. Grabe pinaghirapan kong gawin iyan nagsearch pa ako sa internet niyan.
If you were to come
if you were to come close to me
What would I do
I really do not knowBecause I was a fool
I could only look upon you
Because I was afraid of how your heart
might change and we might grow farther apart
I was such a fool not able to tell you I loved you
Because I was afraid of the hurt and sadness
I would receive after we meetI was such a fool not able to tell you I loved you
Because I was afraid of the hurt and sadness
I would receive after we meet-----
Hawak na niya ang regalo ko at ganun din ako sa kanya.
"Punyeta ka pinakilig mo ako doon grabe."sabi ko sabay palo sa balikat niya.
Hinwakan naman niya ang balikat ko saka hinawakan ito. Baka magkapasa de joke lang haha.
"Syempre okay na ako maging cheezy eh kung ikaw naman ang kaharap ko hindi ba?. That all will be worth it."he said kaya naman hinalikan ko siya sa pisngi. Super kiligity in this extreme moment na ang nararanasan ko.
BINABASA MO ANG
Another World • nct 2018
أدب الهواة"another story to be told,another love to be found." Start: May 06,2017 End: September 10,2017 made by: cristy_gzb All rights reserved 2017.