028

10 1 0
                                    

Adventure in Los Angeles pt.2

-continuation from previous chapter

"Talaga?. Bibili kami ng tickets ni Taeyong."sabi ni Amethyst gawa na din ng kagalakan.

"Tuwang tuwa tsaka trending ang mga covers niyo ah Dance & Groove dahil vocalist naman ako sinasabi ni Sajang na kayo ang special guest namin."she said kaya natuluyang napatalon si Amethyst sa sobrang saya.


Mabuti sa 2nd floor silang dalawa lang ni Taeyong ang tao.

"Hoy baka pagtinginan ka para kang tanga."


"Wala ako lang tao rito. Haha gala nga tayo sa Disneyland di ba ako nakakapunta doon eh."nakapout na sabi ni Amethyst.

"The great news is Hyerin and Jaehyun will be going with us. Di ba ang saya kaya lang nag-aaral na sina Ten at Shiloah but they were giving supports on us."

"Waah grabe dati magkakatabi lang tayo sa upuan but now grabe ang mga nakakamit natin."sabi ni Amethyst.


"Ganyan tayo mangarap kailangan paghirapan kaya ngayon di ba masaya na tayong lahat."


"Tama ka. Oh siya tawagan na lang kita next time kasi naka-istorbo ka sa date namin eh."

"Sige na nga good night diyan!!. Gabi din naman rito."

Kumaway pa siya tapos pinatay na ang tawag.

Humingang malalim siya nang niyakap siya patalikod ni Taeyong.

"Gusto ko na isolo kasi kita. Pero tara na mag Disneyland next week after ng concert."sabi ni Taeyong.

He snizzles on her neck and he planted a soft kiss on it.

"Fuck?!!. Why did you gave me a hickey?."she said.

Nasa CR na silang dalawa ng bahay nila at sinisipat ni Amethyst ang bruise na nagawa ni Taeyong.

"Ahh!!. Kitang kita siya!!. Alam mo namang nagpastraight ang buhok ko tapos nagpahighlight pa ng blue!."reklamo nya.

"I just want to know the boys around herw that you're mine."he said in a husky way.

Namula naman si Amethyst sa nasabi niya.


"Ewan ko saiyo. Luto na lang akong hotcakes."she said and all that's left behind.

"Hahaha. Sige lagyan mo din ako and now were even."he replied.

"Geureom." (I get it)

Ayan parehas na silang may Hickey,couple goals ano?.






****





Sina Doyoung naman at si Minyoung ay kumakanta ng The Space Between.

"Waah paano kung nalaman nang fans na couple talaga kayo that was so relatable."puna ni Johnny.

Nasa stage sila at nagpeperform na para sa Dallas Tour nila and on the next 3 days ay sa Las Vegas and then Los Angeles.


Agad silang kumakanta ng sabay sa umpisa.

[The Space Between - Soyou,Park Yongin & Kwon Soonil (Urban Zakapa) ]


Boom clap boom boom boom clap
Boom clap boom boom boom clap
Boom clap boom boom boom clap

(DY)

Another World • nct 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon