#TheCoupleDate
[NP: Beautiful,Beautiful-Punch ft. Glabingo; The Best Hit ost]
(Jungwoo's)
"Waah spring day na pala ngayon!!."sabi ni Koeun habang naglalakad kami sa daanan papunta sa date na treat ni Ms. Yoona.
Tinitigan ko lang ang mga cherry blossoms na nalalaglag. Gusto ko siyang picturan kasama nun.
"Saan gusto mo sa cake shop?."tanong ko sa kanya.
"Waah gusto kong magpapicture dito!."masiglang sigaw niya at pumunta na doon sa puno.
Kinuha ko na ang cellphone niya at kinuhanan na siya ng litrato habang naka-finger hearts lang siya.
Bakit ang ganda at ang cute niya at the same time?.
Pumunta ako sa tabi niya at kumuha kaming dalawa ng selfie while I kiss her in the cheek.
Hinawakan ko na ang kamay niya and I startled when she intertwined her hands with mine.
Napangiti na lang ako ng palihim sa mga ginagawa ni Koeun.
Pagdating lang namin sa isang pastries shop napagkasunduan namin na sa bahay na lang niya kakainin ang mga cakes na inorder namin.
"Doon tayo sa Chinese restaurant,gusto ko lang na kumain ng jjajangmyeon na may itlog sa ibabaw."request ni Koeun.
Ayaw ko lang na kumain ng noodles na masyadong soggy. Baka di ko lang kayanin yung lasa.
"Sige alam mo naman na di ko kaya na tanggihan ka eh."sabi ko sa kanya.
Pumasok na kami sa restaurant at di pa naman masyadong matao tapos yung Habit ng SVT ang nagplay doon.
Si Koeun na ang naghila ng upuan para sa akin.
"Salamat sa pagtanggap ng role,the play will be a mess kung di ka nag-volunteer."sabi niya.
Napangiti ako,kung di ko yun tinanggap eh di sana wala tayong date ngayon.
"Kung di ko tinanggap iyon wala tayong date ngayon haha."
Sinerve na ang mga pagkain namin tapos may hanwoo akong ginawa.
"Maging yeosaem naman kita. Namsaem naman ako. (wrap girl and wrap boy)"
"Talaga lang ah. Sige ipagbabalot kita."nakangiting tugon niya.
Pagmasdan ko lang ang maaliwalas niyang mukha parang busog na din ako eh.
Nagsimula na niyang tanggalin ang mga covers ng noodles namin.
Nanatili pa din akong nakatulala habang nakahalumbaba.
"Gusto mong subuan pa kita aba di ka na bata oy!."sabi niya kaya ako napangiti.
"Hindi na haha sabihin mo lang kung ddabong ang lasa ah?. (thumbs up"
"Oo na ddabong."she said and chuckled.
Kumain na kami at nagpatuloy sa kwentuhan. Ewan ko ba kung kelan matatapos ang araw na ito. Pero sana huwag na lang kasi ayaw kong maranasan namin ang magkasakitan.
This is my first and her second.
At ayaw kong magkakumplikado pa ang mga mangyayari pa. And I'm afraid to lose her really. She's worth it to be loved.
BINABASA MO ANG
Another World • nct 2018
Fanfic"another story to be told,another love to be found." Start: May 06,2017 End: September 10,2017 made by: cristy_gzb All rights reserved 2017.