035

11 2 0
                                    

#KoEunWooChapter

(Koeun's)

Naghahanda na kami sa mismong grande KDF Fashion Show na gaganapin sa Changwon. Isa sa mga guests si Jungwoo na manonood sa mismong harapan.

The bad news: kasama rin si Jungyeon kaya naimbyerna na naman ako.

Katabi ko ngayon si Youngmin na maganda ang outfit. Magkasama nga sila nina Taedong at ni Younguk.

"Ganda mo ngayon Koeun."puri ni Taedong.

"Ngayon lang?."biro kong tanong.

Sobrang fancy lang ng outfit ko sana lang,mapansin naman ito ni Jungwoo.

Merong raffle sa guests bubunot kung sino ang guest at kung sino ang kanyang partner.

Kinakabahan ako at nagbabakasakali na mabunot ni Jungwoo kahit na wala namang nakakaalam na kami ay sana maship man lang kami.

Kasi totoo naman talaga kami.

"Waah Koeun-ah!. May regalo ako saiyo!."sulpot naman kung saan ni Yukhei.

Naging actor at model naman siya sa China kasama ni Eunki.

Isang pink na facial items na nakalagay sa pink box at isang boquet.

"Di sa akin galing ang flowers sige upo na ako sanlabas. Fighting for you!."he said tapos niyakap niya ako bago pa siya lumabas ng backstage.

"Naks para kanino naman yung flowers?. Special someone?."tanong ni Youngmin.


Binasa ko na ang card na nakaipit kasama ng mga bulaklak.

To: the most pretty model,Koeun



Good luck for you. I promise na magdadate tayo mamaya.
Saka malapit na maaamin ko na tayo na talaga. Clue: movie premiere namin yung press conference namin.

I love you so much jagiya~

-KJW


"Anong KJW?. Kim Jungwoo?."tanong ni Youngmin kasi nasilip niya yung card.

"K-Kang Jinwoo iyon wag nga kayo."pagtanggi ko. Ni sa mga ka-close ko di ko maamin kung anong meron sa aming dalawa.

Pero alam ko sa tamang panahon,matatanggap din nila kami tulad ng pagtanggap sa SMA.


I really miss them,so I secretly stan 5 Seasons Band. Sana nga sila yung tututog eh kaya lang busy sila sa hiatus nila wala silang tatanggapin na works bago pa sa comeback kasi pahinga lang talaga ang kanilang kailangan.


Hindi sa bias ko si Mark ah kaya ko na-stan,talented lang sila tsaka si Minyoung unni ang bias ko ang galing lang niyang singer.

Nagpalagay na din ako ng pink highlights at nagpabangs na din ako ng buhok. Wala lang new hairstyle para na din bumagay na sa damit.


"Ladies and gentlemen,the models of Remiizdeut Clothing Line."sabi ng MC kaya nagsilabasan na kami.

Yun lang naman ang nagparticipate tsaka madami naman kami iba't-ibang paraan. Nasa Summer wear pa ako kasama ko si Youngmin este siya pala ang partner ko.

Nakita kong kumaway sa may unahan si Jungwoo. Agad ko naman siyang nginitian nang wala namang nakakahalata.


He mouthed "you look amazing"




Syempre dagdag kilig naman iyon sa akin. Alam mo na haha iba talaga kapag suportado ka ng iyong pinakamamahal na boyfriend.


Pagpasok namin sa Dressing room nagpalit na kami ng damit. Huli pa naman kaming tatawagin pero kailangan namin na maghanda syempre strict ang trainer namin kailangan talaga maging alerto ka at masyadong flexible sa oras.


Another World • nct 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon