Đúng là Dương Minh Nguyệt dự liệu như thần. Dương Tố Vy chẳng những không biết xấu hổ mà còn vui vẻ đến bàn của cô làm quen với Cố Dật Phàm.
"À, Nguyệt nhi, em đi ăn sao? Đây chẳng phải là Cố tổng sao? Chào anh." Cô ta đứng bên cạnh Dương Minh Nguyệt, dịu dàng đưa tay muốn làm quen với Cố Dật Phàm.
Tuy nhiên Cố tổng vẫn chăm chú cắt nhỏ bánh bao lại cho Dương Minh Nguyệt, không đoái hoài gì đến cô ta.
Dương Tố Vy lần đầu tiền bị ngó lơ, trong lòng liền không cam tâm. Đúng lúc đó Bạch Thiên Ngôn lại tiêu sái bước đến, hắn đưa mắt nhìn Cố Dật Phàm.
Tên này có quan hệ gì với cô? Tại sao hai người họ lại cùng nhau đi ăn?
"Nếu không phiền thì tụi chị ngồi chung có được không?" Dương Tố Vy nhẹ nhàng nắm lấy vai Dương Minh Nguyệt, gương mặt xinh đẹp vô cùng có thiện ý.
Dương Minh Nguyệt nghe vậy thì ngước mắt nhìn hắn, ý muốn hỏi Cố tổng có cho họ ngồi hay không. Mà Cố Dật Phàm thì cũng không câu nệ, gật đầu cho bọn họ ngồi cùng.
Cô ta kéo ghế ngồi bên cạnh cô, tuy nhiên cũng là bên cạnh Cố Dật Phàm, bởi từ đầu cô và Cố tổng ngồi đối diện nhau, bây giờ cô ta chen ngang, thì không tránh khỏi việc ngồi bên cạnh hắn.
Cố Dật Phàm cau mày:" Dương tiểu thư có thể ngồi chỗ của tôi!"
Hắn bước ra khỏi chỗ ngồi của mình, Dương Tố Vy nghe vậy cứ tưởng hắn muốn nhường ghế cho cô ta ngồi, liền xách mông qua bên kia, Cố Dật Phàm liền lấy cái ghế khác ngồi bên cạnh Dương Minh Nguyệt, cách xa Dương Tố Vy một chút.
Không khí tự nhiên giữa hai người đang vui vẻ lại thêm một kẻ mặt hầm hầm và một người thích diễn kịch vào, Dương Minh Nguyệt cảm thấy chả có chút thoải mái gì.
Cố Dật Phàm ngồi bên cạnh cũng không hề vui vẻ gì nữa, không gian lãng mạn giữa bọn họ đang bị phá hủy thì đường nào mà hắn vui cho được.
" Ngôn, cậu gọi gì đó ăn đi." Dương Tố Vy nắm lấy tay Bạch Thiên Ngôn, từ đầu tới giờ hắn vẫn chăm chú nhìn Dương Minh Nguyệt mà không nói một lời.
Bạch ảnh đế cuối cùng cũng lấy lại tinh thần một chút. Hắn gọi một đĩa vịt Kung Pao. Vì đây là nhà hàng đặc sản những món ăn Trung Quốc cho nên món ăn bọn họ gọi đều là món ăn quen thuộc ở Trung.
" Tôi một phần sủi cảo!" Dương Tô Vy cầm menu đưa cho chàng phục vụ, cũng không quên tặng cho anh ta một nụ cười ngọt ngào.
Dường như cô ta xem cô là khán giả, cứ ngồi đấy cùng Bạch ảnh đế diễn kịch tình cảm, mà Cố Dật Phàm đợi cô ăn xong liền không nói một lời, đứng dậy nắm tay cô bước ra ngoài, đặt trên bàn một tấm chi phiếu rồi bước ra ngoài.
Cô cũng không phản bác, còn cảm ơn anh thì đúng hơn, tình tứ như vậy thì vào khách sạn mà tình tứ, thể hiện thật sự rất thái quá.
Dương Tố Vy lần đầu tiên bị người ta khinh thường như vậy, cô ta nhìn theo bóng lưng của Cố Dật Phàm, trong lòng thầm quyết sẽ khiến hắn phải phục vụ cô ta. Cô ta phải cho Cố Dật Phàm biết rằng bản thân mới tuyệt vời hơn Dương Minh Nguyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!
RomanceTác phẩm: Đừng xem thường nữ phụ chứ! Tác giả: BiMat345 (Bí Văn Mật) Thể loại: Hiện đại, nữ phụ văn, lãng mạn, 1vs1. Tình trạng: chưa hoàn (Bắt đầu đăng từ 29/10/2016) Sơ lược: ****Dương Minh Nguyệt, một Ảnh Hậu với kinh nghiệm sân khấu dầy dặn, sự...