Chap 87: Ba người độc thân hoàng kim.

965 83 12
                                    

Sáng hôm sau Dương Minh Nguyệt thức dậy rất sớm, cô khẽ cựa người. Cố Dật Phàm nằm phía sau siết chặt eo cô.

"Em phải dậy đi quay rồi." Cô chống người ngồi dậy, đưa tay xoa xoa hai mắt còn buồn ngủ.

Cố Dật Phàm vùi đầu vào lưng cô, hôn hôn:"Còn sớm mà, nằm với anh một chút!"

Dương Minh Nguyệt nhất quyết lắc đầu, cô ngó đồng hồ treo tường. Sáu giờ hơn rồi, cô còn không chuẩn bị thì trễ lịch trình. Cô quay đầu nhìn Cố Dật Phàm vẫn không có ý định nhúc nhích, lây lây người hắn một cái. Cô kéo tay hắn ra khỏi eo mình, cúi người hôn nhẹ lên má hắn một cái rồi bước xuống giường.

Trong lúc cô vào nhà vệ sinh tắm rửa sửa soạn thì Cố Dật Phàm cuối cùng cũng ngồi dậy, tóc có hơi rối loạn, đưa mắt liền thấy dáng người của cô từ trong nhà vệ sinh đi ra. Hôm nay cô bận đầm body màu đen, đường cong cơ thể hiện lên rõ ràng, trông vô cùng quyến rũ. Cố Dật Phàm chống cằm nhíu mày.

"Đừng mặc như vậy, đi thay cái váy khác đi." Giọng điệu hắn giận dỗi, ánh mắt soi mói trên người cô.

Dương Minh Nguyệt ngẩn ra một hồi, đột nhiên bật cười, cô đến trước mặt hắn:"Không đẹp sao?"

Biết còn cố hỏi.

Cố Dật Phàm lườm lườm cô, hắn đi đến mở tủ quần áo tìm cho cô một chiếc váy phù hợp, ánh mắt dừng lại trên bộ váy trắng hoa tiết mùa xuân vô cùng thanh thuần. Dương Minh Nguyệt nhớ ra đây là bộ váy bên Agars công ty của Mạc Tiêu Dương tặng cô, nhưng trước giờ cô rất ít mắc những bộ váy như vậy, vì nó hợp với bạch liên hoa nữ chủ hơn là cô.

"Em mặc cái này đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em mặc cái này đi." Cố Dật Phàm đưa váy cho cô.

Cô cũng không ý kiến, nhún vai tùy ý rồi bước vào trong thay váy. Cố Dật Phàm tắm rửa trước rồi mới thay quần áo. Cả hai người đều cùng lúc xuống nhà, mấy hôm trước Mễ Ly đã xin nghĩ việc, chỉ còn lại Thanh Cúc và Tôn Khuyển phụ giúp, cả hai cô gái trong hai tháng này cũng biết mối quan hệ giữa cô và Cố Dật Phàm nên cũng không có thắc mắc gì. Như thường lệ buổi sáng chuẩn bị đầy đủ, cô và hắn dùng bữa xong, cả hai cũng không ai nhắc gì về vấn đề kia. Một phần là Dương Minh Nguyệt còn chưa chắc chắn, phần còn lại là do Cố tổng nghĩ mọi chuyện đã xong rồi. Vừa vặn cả hai không nói đến.

Cao Sơn đã đậu xe trước cổng đợi cô, Dương Minh Nguyệt ngó đằng xa thấy xe của Thiển Trọng chạy đến, Cố Dật Phàm hôn lên má cô một cái.

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ