Rời khỏi phim trường cũng đã tầm buổi chiều. Cao Sơn đưa Dương Minh Nguyệt đến hội trường của tuần lễ thời trang được tổ chức ở trung tâm thành phố A. Sự kiện lần này cô và Dương Tố Vy cùng là người cầm trịch, cả hai ký hợp đồng hợp tác với công ty Agars của Mạc Tiêu Dương. Với vai trò là một người mẫu ở vị trí vedette của tuần lễ thời trang uy tín cho nên Dương Minh Nguyệt lần này bị không ít gạch đá.
Cô vừa mới nổi trong làng giải trí không lâu, khán giả chỉ mới tiếp nhận được hình ảnh diễn xuất của cô, hôm nay lại bất ngờ lấn sang mãng người mẫu. Việc bị người ta nghi ngờ chơi "quy tắc ngầm" là điều không thể tránh khỏi của Dương Minh Nguyệt bây giờ. Và việc mọi người không hiểu nhất chính là tại sao Nhất Hà đột nhiên lại đầu tư lăng xê cho cô diễn viên hạng B này. Không những từ một diễn viên không chuyên đứng chót bảng hoạt động của công ty nhanh chóng đoạt bảng đứng đầu top diễn viên hạng B mà con là người được các đạo diễn săn đón. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ khiến người khác cảm thấy ngứa mắt với cô.
Người ta có câu, tài năng và ngu ngốc cách nhau chỉ với một ranh giới mong manh, nếu như bạn có tài năng lại đi phô trương quá nhiều, thành ra bạn sẽ ngu ngốc trở thành cái đích chỉ trích của kẻ khác.
Phải nói rằng Dương Minh Nguyệt cô tài năng, bộc lộ rất đúng thời cơ thời điểm. Nhưng e rằng bây giờ thử thách mới chính thức bắt đầu với cô. Cho dù kiếp trước Dương Minh Nguyệt là một ảnh hậu nổi bật, có kinh nghiệm rất dày dặn nhưng, ai cũng vậy, đối mặt với tâm bão scandals thì trong lòng chắc chắn sẽ lo lắng và áp lực. Dương Minh Nguyệt bây giờ đang có một chút tâm trạng đó. Đừng nói rằng chỉ cần bỏ ngoài tai, không quan tâm và luôn cố gắng thì mọi thứ sẽ trôi qua, nghe thì có vẻ dễ nhưng thử xem, có mấy ai chịu được ngoài cái cô nữ chính mạnh mẽ và không để ý tới dư luận. Đối với Dương Minh Nguyệt việc này không khó nhưng chưa chắc là dễ. Dư luận nói ra thì thật chính là một đống các thứ rắc rối mà ít có ai chịu đựng được. Tuy nhiên bây giờ cô cũng không thể khiến cho chút khó khăn này cản trở mình. Thay vì đáp trả họ bằng những lời giải thích vô ý nghĩa, cô sẽ chọn cách khác. Dùng chính thực lực của mình để cho họ biết thực sự cô là người thế nào.
Dương Minh Nguyệt ngồi trong phòng thay đồ, Cao Sơn đã ra ngoài sắp xếp ổn thỏa mọi việc cho cô. Còn Hà Cổ Uyên thì lấy trang phục cất riêng vào vali, nếu có sơ sẩy, người thiệt thòi chỉ có Dương Minh Nguyệt.
Hà Cổ Uyên ra ngoài đi đến phòng phân phục trang lấy đồ cho Dương Minh Nguyệt, trong phòng có rất nhiều người, ai cũng bận rộn sắp xếp và xem xem trên trang phục diễn có vấn đề gì không để bảo đảm không bị mắc lỗi trên sân khấu.
Hà Cổ Uyên bước vào phòng liền thấy Âu Dương Vĩnh đang đứng một bên góc phòng nói chuyện với Mạc Tiêu Dương.
Đột nhiên tay chân cô lạnh cả lên, Hà Cổ Uyên cuối đầu đi vào. Bác sĩ Âu ở đây làm gì cơ chứ? Bác sĩ có liên quan gì đến thời trang đâu? Hà Cổ Uyên quyết định im lặng nhẹ nhàng chạy qua góc phòng lấy trang phục diễn cho Dương Minh Nguyệt, cố gắng hạ thấp cảm giác tồn tại của mình xuống.
Âu Dương Vĩnh vô tình liếc mắt thì thấy cô, hắn cười cười nhìn bóng dáng nhỏ nhắn của Hà Cổ Uyên, trong lúc trò chuyện với Mạc Tiêu Dương lơ là vô cùng. Mạc Tiêu Dương nhíu mày tò mò, hắn nhìn theo ánh mắt của bác sĩ Âu thì thấy Hà Cổ Uyên đang loay hoay xem bản tên trên trang phục. Hình hiểu ra gì đó, hắn cười khoái chí vỗ bồm bộp vào vai Âu Dương Vĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!
RomanceTác phẩm: Đừng xem thường nữ phụ chứ! Tác giả: BiMat345 (Bí Văn Mật) Thể loại: Hiện đại, nữ phụ văn, lãng mạn, 1vs1. Tình trạng: chưa hoàn (Bắt đầu đăng từ 29/10/2016) Sơ lược: ****Dương Minh Nguyệt, một Ảnh Hậu với kinh nghiệm sân khấu dầy dặn, sự...