Chap 99:Lễ trao giải.

578 37 27
                                    

Buổi tối hôm đó Cố Dật Phàm đến đón Dương Minh Nguyệt, cả hai cùng nhau đến dự lễ trao giải cuối năm, vì là lễ trao giải đặc biệt quan trọng trong giới cho nên hôm nay ai ai cũng váy áo lung linh, mỗi người một kiểu, nhìn đâu đâu cũng là tuấn nam mỹ nữ.

Hiện tại ngay trước sảnh nhà hát lớn nhất nước Z-Đại kịch viện quốc gia được hàng trăm phóng viên đứng chờ, lối đi được trải thảm đỏ hết sức trang trọng, hai bên là những hàng rào sắt nhằm bảo vệ các minh tinh, người nổi tiếng tránh khỏi sự tiếp xúc không cần thiết, phóng viên hai bên lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng, chỉ cần một vị minh tinh nào đến, họ ngay lập tức bấm máy, thực hiện những thao tác điêu luyện của bản thân, cho ra hàng ngàn bức ảnh hot nhất trong đêm nay.

Lúc này đây xe của Cố Dật Phàm dừng ngay trước thảm đỏ, bọn họ đến giờ này thì mọi người cũng mới bắt đầu đến, thông thường nhân vật càng quan trọng sẽ xuất hiện cuối cùng, nhưng hôm nay lễ trao giải diễn ra có trình tự giờ giấc đàng hoàng, đến trễ chưa chắc là ý hay, không chừng còn bị lời ra tiếng vào, bởi lẻ đó mà Dương Minh Nguyệt mới cùng Cố tổng không sớm không muộn đến đúng thời điểm.

Cố Dật Phàm phong trần tiêu sái bước đến mở cửa xe giúp cô, Dương Minh Nguyệt cuối người nắm lấy tay hắn rồi bước xuống xe, vì chiếc váy hôm nay cô vận có phần đuôi hơi dài cho nên đi đứng cũng không thực sự tiện lợi. Nhưng cũng không vì thế mà cô lúng túng, trên môi vẫn giữ nụ cười tươi tắn, bước lên trên bậc thềm thảm đỏ một cách gọn gàng.

Phóng viên hai bên bắt đầu ồn ào chú ý về phía hai người, vừa công khai tình cảm cho nên hiện tại cặp đôi này đang rất nổi trên mạng xã hội, nằm top hot search từ hôm bọn họ công khai đến nay.

Dương Minh Nguyệt nắm tay Cố Dật Phàm đi lên từng bậc thang, nhìn thấy cô đi đứng có chút bất tiện, Cố tổng nhíu mày, ôm eo cô lại rồi bế cả người cô đi thẳng lên trên, cả hội trường như ong vỡ tổ, fan từ phía xa la hét kịch liệt, còn có nhóm người giơ bảng hô to "Dương Phàm Đại Nguyệt".

Cô hơi bất ngờ nhìn hắn, Cố Dật Phàm bế cô lên bậc thang trên cùng rồi mới từ tốn để cô đứng xuống, trông vô cùng dịu dàng.

Cùng lúc ấy phía dưới lại một chiếc xe khác chạy đến, tài xế phía trước nhanh nhẹn bước xuống mở cửa xe cho người bên trong, cung kính lễ độ cuối người.

Thật không ngờ người xuất hiện lại chính là Dương Tố Vy, cô ta mặc một chiếc đầm trắng ôm người, dáng người có chút nở nang, vẫn là mái tóc dài đen mượt ấy nhưng có vẻ không còn thanh thuần như trước, ngược lại mang hơi hương quyến rũ mê hoặc người khác. Cô ta ngẩng mặt nhìn xung quanh, nụ cười trên môi nhàn nhạt, ánh mắt dừng trên người Dương Minh Nguyệt thì lại trở nên đắc ý cao ngạo.

Dương Minh Nguyệt càng cảm thấy khó hiểu, cô ta cao ngạo cái gì? Đắc thắng cái gì chứ? Tìm được chỗ dựa mới thay cho Hàm Thiên, như vậy là đắc chí? Cô cười giễu trong lòng, nữ chủ đúng là không thể bị giết bằng một hai chiêu tầm thường được. Không sao, ngày tháng còn dài, sức người còn đầy, muốn chơi tới đâu, cô chiều tới đó.

Sau lưng Dương Tố Vy, một người đàn ông áng chừng là ba mươi tuổi, dáng người cao ráo, khí thế hung bạo, nhìn qua thật sự không phải là kẻ dễ mạo phạm. Mặc dù hắn vận trên người là một bộ vest đen lịch sự, nhưng khí thế bặm trợn vô cùng doạ người. Dương Tố Vy đứng bên cạnh hắn không dám lộn xộn, vừa muốn nắm lấy tay hắn vừa e ngại hắn không vừa ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ