Chap 89: Anh giúp môi em đỏ tự nhiên.

1K 75 8
                                    

Sáng hôm ấy Dương Minh Nguyệt tự lái xe đến Nhất Hà, Cổ Uyên hôm nay tinh thần có vẻ phấn chấn. Cô nhướng mày đầy ý vị nhưng cũng không nói gì liền đi vào phòng làm việc.

Hà Cổ Uyên nhanh chóng đặt lên bàn cô một tách cà phê nóng hổi.

"Chị, đạo diễn Vương Nhất có liên hệ nói sắp tới công chiếu [Hoa Hồng Yêu Nữ] nhân dịp Tết đến, lúc đó chị nhất định phải có mặt."

Cô hóp nhẹ một ngụm cà phê, vị đắng ngọt xen lẫn hòa quyện trên đầu lưỡi, hương thơm ngào ngạt của cà phê tỏa ra trong phòng làm việc. Cô gật gật đầu.

"À, còn có hôm nay 9h chúng ta quay show [Đài Hóa Du Hí], xong rồi sẽ đến công ty Argas nhận trang phục cho tuần lễ mới, buổi chiều chúng ta được mời đi dự lễ từ thiện cuối năm ở Nam Thiên Môn. Tạm thời lịch trình hôm nay em cắt giảm theo căn dặn của chị, ngày mai thì đặc biệt nhiều." Hà Cổ Uyên cầm quyển sách bìa đen trên tay, báo cáo hết việc hôm nay mà cô cần làm.

"Ừa, vậy được rồi, em ra ngoài chuẩn bị một bản xin cấp người đại diện cho chị, nghệ sĩ không thể không có người đại diện." Cô ngước mắt phân phó Hà Cổ Uyên.

Nàng quản lí nhỏ gật đầu vâng dạ rồi mở cửa bước ra ngoài. Dương Minh Nguyệt nhìn ly cà phê nghiền ngẫm một hồi thì chuông điện thoại vang lên.

"Alo!"

"Mọi tư liệu đều đã có đầy đủ, bây giờ xử lý như thế nào?" Đầu dây bên kia một giọng nam vang lên, rõ ràng có chút lười nhác.

Dương Minh Nguyệt tựa người ra sau ghế:"Gửi đến cho Hàm Thiên, tiền của anh tôi đã chuyển qua."

Người đàn ông kia ngáp một cái rồi cúp máy, Dương Minh Nguyệt đặt điện thoại xuống, cô sẽ không bỏ qua cho những người muốn tổn thương cô, từng người một đều phải trả một cái giá, cô không phải thánh nữ mà bị người khác mưu toan hãm hại vẫn một mực không đáp trả lại. Xin lỗi, ăn miếng thì trả miếng mà thôi.

Sau khi chuẩn bị hết mọi thứ thì cô cũng bắt đầu làm việc của mình. Hà Cổ Uyên lái xe thay cho Cao Sơn, hai người đến phim trường nổi tiếng trong thành phố.

Đài Hóa Du Hí dạo gần đây được rất nhiều người đón xem, trở thành một trong những show thực tế đứng top 3 trong nước lẫn nước bạn. Nhờ có những gương mặt nổi tiếng và các thử thách thú vị, sẵn tiện còn giới thiệu về các nền văn hóa kiến trúc riêng biệt cho nên người xem show mỗi tuần đều mong chờ.

Thực hiện quay các cảnh trong thành phố xong cũng gần hết một ngày, 7 giờ tối Cổ Uyên đưa cô đến công ty của Mạc Tiêu Dương lấy trang phục. Theo như thói quen cô lên thẳng phòng làm việc của Mạc thiếu để bà tám, ai ngờ giữa đường gặp được Dương Tố Vy, sắc mặt có vẻ không tốt lắm, thái độ hằn học thấy rõ. Cô nhướng mày đi qua.

Dương Tố Vy thấy cô liền tức đến đỏ mắt, vì Dương Minh Nguyệt mà Hàm Thiên biết chuyện của cô ta ăn ngủ với bọn đàn ông kia, hình ảnh tài liệu đều được đưa lên khiến cô ta muốn giải thích cũng không có cơ hội, trực tiếp bị đóng băng, bây giờ lão già họ Thẩm kia tìm được người mới, còn Vũ Thiếu Tân không biết vì sao mà mất tăm mất dạng. Dương Tố Vy còn muốn nhờ vào những lần gặp mặt thất bại giữa cô ta và Mạc Tiêu Dương để níu kéo, ai dè lúc nãy vừa bước vào phòng liền bắt gặp cảnh được khó có thể nuốt trôi. Bây giờ gặp Dương Minh Nguyệt, cô ta còn hận không thể giết chết cô ngay tại chỗ, bao nhiêu công sức của cô ta không thể vì một con ả ngu dốt phá hủy hết được.

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ