100K view

1.5K 138 42
                                    

Hừm!!! Xin chào mọi người vì đêm khuya thế này đã làm phiền, nhưng mà Mật kích động quá thôi.

Sở dĩ hôm nay có chap "100K view" này chính là muốn đánh dấu cột mốc thôi. Nhưng mà thật sự thì cũng nhân cơ hội này muốn chia sẻ thêm với mọi người nhiều hơn.

Từ trước đến nay Mật rất ít khi nói về nội dung truyện hay khai thác thế này thế nọ hoặc đưa ra ý kiến gì nhiều. Lúc đầu Mật viết truyện về đề tài nữ phụ văn chỉ là muốn mình có một tác phẩm giống như mọi người, một phần nữa chính là sau khi đọc một vài tác phẩm nữ phụ văn khác mà chưa được thỏa mãn cho nên mới về tường nhà lục đục chắp bút viết thế này. Ban đầu tác phẩm Đừng xem thường nữ phụ chứ! thực ra đã viết tới chap 17 và Mật đã đến TMT đăng kí review, kết quả là được lĩnh giáo một hồi về tác phẩm của mình, Mật đã đưa ra quyết định là xóa tất cả các chap đã đăng và viết lại từ đầu. Thú thật tác phẩm này khi viết lại lần thứ hai mặc dù không quá hoàn hảo nhưng vẫn tốt hơn đối với tác phẩm đầu. Mật từ trước cũng không có ý định muốn kéo follow hay thế nào, Mật chỉ viết theo "đam mê" vốn có trong mình, và dần dà, khi nhận được những dòng comment của các bạn độc giả Mật đã rất vui và tự dưng cảm thấy bây giờ đã có thêm động lực để viết rồi, hiện tại tác phẩm của Mật đang là chap 65 và được kha khá bạn để ý đến, lượt view, vote cũng tăng lên. Ngoài việc vui mừng và cố gắng chăm chút cho tác phẩm Mật cũng không biết làm gì hơn. Hôm nay bỗng dưng mở wattpad lên thì nhận được con số lượt view đã là 100K, vote là 10,5K thì Mật thực sự muốn khóc trong vui mừng, xúc động đến mức lúng túng và chả biết làm gì, chỉ luống cuống chụp lại màn hình và nhanh chóng vào viết một thông báo nhỏ này.

Mật rất cảm ơn các bạn đã theo dõi tác phẩm Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ! Mong mọi người luôn ủng hộ Mật.

#BiMat345
#100Kview
#22/07/2017

[HĐ - H] Đừng Xem Thường Nữ Phụ Chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ