Chapter 17

2.1K 52 20
                                    

When you completely trust another person, you will end up with one of two outcomes. A friend for life or a lesson for life. Both, regardless of the outcome are valuable.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I love you so much also sweetheart, kaya nga hindi ko maiiwasan na mag selos tuwing may lumalapit sayong mga katulad kung lalaki. Kaya nga nainis ako dahil nakita kita na kausap mo si Jared na ang ganda pa ng ngiti mo sa kanya..pagrereklamo niya sa dalaga

Sa halip na magalit sa kanya ang dalaga dahil sa parang batang inasal nito, tumawa nalang ito at niyakap ang binata kahit nasa loob sila ng gym na marami ring estudyanteng nakakita sa kanila. Ikaw talaga, ang cute cute mo pag nagselos, di ba ilang beses ko ng sinabi sayo na magtiwala ka lang sa akin at maganda naman ang pakikitungo nila sa akin, hindi naman ako binabastos at naging friendly lang din sila, so bakit ko hindi papansinin? Very rude naman ako kung e ignore ko sila. Kaya huwag ka ng magselos baby okay.. Kumalas siya sa pagkakayakap dito..

Sige na mag practice ka na doon, Ikaw nalang yata ang hinihintay ng ka team mo.. utos niya sa binata..

Bigyan mo muna ako ng pampalakas.. sabi ni Jacob sa kanya habang taas baba ang mga kilay nito na nakatingin kay Asher.

Anong pampalakas ka dyan, sige na para matapos na kayo doon. Then may ipapabasa ako sayo..

Ayaw! hindi ako magpa practice pag walang kang binibigay na pampalakas.. kunwaring nagtatampo ito pero malapad naman ang pagkangisi niya.

Ano bang gusto mong pampalakas, gatorade ba? sige bibili ako.. inosenteng tanong ng dalaga sa kanya..

Sweetheart naman eh, hindi iyon ang ibig kung sabihin.. sige na bigyan mo na ako please..paglalambing niya dito

Bakit ano ba ang gusto mo?

Iyong ganito oh,  ginagalaw pa nito ang bibig niya kaya tinawanan siya ulit ng dalaga. Sige pagtawanan mo nalang ako..

Hay naku ang baby ko talaga, nagtatampo mode na naman.. Sige na nga. Binigyan niya ito ng halik sa magkabilang pisngi.

Kaya ganoon na lamang ang lapad ng ngisi nito at tumakbo na sa gitna ng court para sumali sa mga team nitong nag pa practice..

Iiling iling nalang si Asher  sa inasal ng nobyo. Umupo siya isang upuan na  hindi kalayuan sa inuupuan nila Margo, Hilda at Gina..

Kung maka arte naman wagas! sabi ni Gina

Tama ka dyan girl, akala mo kung sinong maganda hindi naman. sagot naman ni Hilda

Iiwanan rin yan, Akala mo kung sinong mahinhin? Kaya nga lapitin ng mga lalaki kasi may pagka karingking din eh.. sabi naman ni Margo sa dalawa

Alam ni Asher na siya ang pinaparinggan ng tatlo dahil nararamdaman niyang mabigat ang loob ng mga ito sa kanya. Naging civil lang ang mga ito pag kasama niya si Jacob. Pero kung nag iisa lang siya puro parinig ang ginagawa ng tatlo. 

Sa halip na pansinin ang mga ito, kinuha niya notes  at ginawa ang mga assignments habang naghihintay sa nobyo. Kinuha niya rin ang kanyang Ipod at earpiece para makinig nalang ng music habang gumagawa  ng assignment dahil nadi-distruct siya ng ingay galing sa pag che-cheer ng mga kababaihan sa mga grupo nila Jacob na naglalaro.

 Hindi  naramdaman ni Asher ng  umupo si Margo sa kanyang tabi dahil concentrate siya masyado sa kanyang ginagawa lalo na medyo nilakasan niya ang volume ng pinapakinggan niya, kung hindi pa siya tinapik nito, hindi pa niya napansin ito. Kinuha niya ang earpiece na nakasaksak sa tainga niya.

Only Love( Ashrald FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon