Masaya niyang binaybay ang nakalatag na white carpet patungo sa kanyang asawa.. Masayang masaya siya dahil napaka espesyal ang araw na ito... Ikakasal sila muli ng taong mahal na mahal niya..Punong puno ng mga ibat ibang magagandang bulaklak na sariwang sariwa pa galing sa flower farm ng mga De Monteverde..
Gusto sana ng asawa niyang mag order ng mga mamahaling bulaklak sa ibang bansa, pero pinigilan niya ito dahil marami namang magagandang bulaklak na pagpilian sa kanilang farm. Hindi rin naman pahuhuli ang mga ito kung sa ganda at klase ng mga bulaklak dahil inaalagaan talaga ito ng kanilang mangagawa.. Punong puno rin ng ibat ibang petals ang kanyang nilalakaran..
Napakaganda ng pagkaka-ayos ng garden na pagdausan ng kasal nila. At ito ang pangarap niya.. Tingin niya parang nasa paraiso lamang siya ngayon naglalakad kasama ang Lolo at Lola niya..
Magaling ang wedding coordinator na kinuha ni Jacob dahil nakuha nito ang gusto niyang ayos sa Flower Farm ng mga De Monteverde.. Sa halip na marami sana silang bisita pero sa nangyari kay Sher ay mga malalapit nalang na kamag anak at malapit na mga kaibigan ang kanilang inimbita..
Subrang kaligayahan ngayon ang naramdaman ni Jacob habang pinagmamasdan ang kanyang asawang palapit sa kanya. Napaka ganda nito sa wedding dress na suot nito.. Lalong lumutang ang ganda nito...Gustong gusto na nya itong lapitan at yakapin ng mahigpit..
Nakangiti ang Lolo at lola niya sa kanya habang naglalakad ang mga ito kasama ang asawa .. Nang nasa harapan na sila...
Jacob masayang masaya kami para sa inyo ng apo namin.. Ingatan mo siya at mga anak mo.. nakangiting sabi ng Lolo Fredo.
Yes, I promise po Lolo, Lola.. Inalalayan niya ang asawa papunta sa Pastor na masayang naghihintay sa kanila..
Hindi maiwasan ni Jacob na sulyapan at halikan ang asawa sa labi.. I love you so much sweetheart.. sabi niya sa asawa..
I love you too baby... nakangiting sagot naman ni Asher..
We have come together at the invitation of Asher and Jacob to celebrate the uniting in Christian love, their hearts and lives. This is possible because of the love of God has created in them, through Jesus Christ.
Jesus said, "I am come that they might have life and that they might have it more abundantly." This abundant life, for many people, is an impossible dream, yet God wants us all to have this abundant life and proved His love for us by giving His Son, that we might have this life.
Another way that God provides for this "full" life is creating those who will love us. Jacob has found such a one in Asher hearts and spirits were drawn together before today by the Lord of all creation. Two lives are not united by ceremony, but only in the power, love, and grace of God.
Jacob and Asher are here to publicly declare that because of Jesus Christ's love, they too can truly love one another. As God demonstrated His love in Jesus, our Lord, Jacob and Asher will demonstrate this God given love by giving themselves to one another and one for the other.
BINABASA MO ANG
Only Love( Ashrald FF)
FanfictionLove is friendship that has caught fire. It is quiet understanding, mutual confidence, sharing and forgiving. It is loyalty through good and bad times. It settles for less than perfection and makes allowances for human weaknesses.