What???? Nagpapanic na tanong niya sa asawa.. Nagtataka siya kung bakit hindi nito kasama ang anak..kitang-kita niya ang pamamaga ng mga mata nito.
Sweetheart, ginagawa naman namin ang lahat para ma- locate ang sasakyan na ginamit nila.. malumanay na pag paliwanag niya kay Asher.. Natatakot siyang baka kung ano ang mangyari dito. Kitang kita niya ang takot sa mukha ng asawa..
Babe!! ang anak natin, baka kung ano na ang ginawa nila!!! umiiyak nitong sabi sabay yugyog sa mga braso niya... Kahit siya hindi niya alam ang tamang salitang sasabihin sa asawa dahil siya mismo ay takot rin.. Takot dahil hindi niya alam kung okay ba ang anak nila, hindi niya alam baka sinasaktan na nila ito...
Babe!!! sigaw niyang muli..
Ang ginawa niya ay niyakap ang asawa, ramdam niya ang panginginig ng katawan nito.. Naramdaman ko nalang na lumungayngay nalang ang ulo niya.. Nawalan siya ng malay...
Adam please e ready ang sasakyan!! sigaw ko dahil takot na takot ako...
Bakit? hangos siyang lumapit sa amin.. What happened? tanong niya
Bigla nalang siya nawalan ng malay... Hurry up!!! dalhin natin siya sa hospital..
Sabay kaming pumunta sa sasakyan.. Pasalamat ako dahil hindi pa siya umalis ng bahay dahil baka kung ako ang mag drive ay madisgrasya lang kami... Please bilisan mo dude.. pakiusap ko...
Tiningnan ko si Asher, putlang putla ito... Sweetheart please wake up... bulong ko sa kanya at hinalikan siya sa noo...
Pagdating namin sa hospital ay inasikaso kaagad nila ang asawa ko, tinawagan ko rin kaagad ang mga pinsan niya..
Yes Erik please ikaw nalang ang magsabi kay Lolo at Lola pati na rin parents mo.. pakiusap niya..
Naramdaman ko nalang na lumapit si Adam sa akin at tinapik ako sa balikat.. Umupo siya sa tabi ko.. Dude, ano ang gagawin ko? tanong ko sa kanya.. Nawala si Sher at ngayon hindi ko alam kung ano na ang nangyari sa asawa ko sa loob? Yumuko ako dahil hindi ko na mapigilan ang naramdaman ko, kusa nalang tumulo ang aking mga luha.. Gusto kung sumigaw sa galit pero meron ring takot... At kung an-ano ang pumapasok sa isipan ko..
Malalampasan niyo rin ang mga ito dude.....Although we can’t control the events that happen in our lives but we can control how we respond to them. Pero nakakalimutan mo yata ang dapat mong lapitan.. What we call impossible, God sees as no problem at all...Ang akala natin imposible but with God all things are possible..... Nothing dude, naintindihan mo? not even the most overwhelming obstacle, will be impossible to overcome with God. These things happen exactly as God has planned. His solutions are better than what we could ever devise. And it is often more impossible than we would ever believe. We are all faced with a series of great opportunities brilliantly disguised as impossible situations. Paliwanag niya sa kaibigan.. Minsan gusto niya rin itong batukan para magising ito...
BINABASA MO ANG
Only Love( Ashrald FF)
FanfictionLove is friendship that has caught fire. It is quiet understanding, mutual confidence, sharing and forgiving. It is loyalty through good and bad times. It settles for less than perfection and makes allowances for human weaknesses.