56 Coming

4.7K 70 22
                                    




Mika's POV




It's been two weeks since manganak si Ara. Super healthy ng baby boy nila ni Thomas. Lagi ako sa bahay nila kasi naman tuwang tuwa ako kay baby Thom-Thom. Thomas Torres Jr yung pangalan ng anak nila. Oh di ba, hindi naman halata na masyadong inlove si bestfriend kay pareng Thomas. Infairness naman kay baby Thom-thom, kamukha niya ang daddy niya.





Jeron: Mine babalik ka ba kanila Thomas bukas?




Mika: Nope. Uuwi silang Pampanga bukas kasi birthday ni kuya Jun.




Jeron: Ah, so anong ganap ni Mrs.Teng bukas?





Mika: Uhmm...sa resto ako. May friend kasi si achi na magpapacater kaya kakausapin ako bukas.




Jeron: Okay. Dont do stressful things, okay?




Mika: Opo. Mine nga pala, sure ka na ba na hindi natin aalamin ang gender ng babies?





Jeron: Yup! I want it to be a surprise.Besides, kahit ano pa sila they will be the most important persons to me, next to my ever gorgeous wife.*hugs Mika*





Mika: Aaawww...so sweet my ever hot husband. *hugs Jeron*






Not a single day passed that Jeron failed to make me feel special. Even the small things he does makes me feel so loved. Pati pag-inom ko ng vitamins hindi yan pumapalya. Never din nalate nang uwi yan kasi alam niyang hindi ako makakatulog ng wala siya.






Mika: Mine let me see it na.





Jeron: For real? Haha,..again?




Mika: Yeah. Please *pouts*




Jeron: Okay. No need to pout my love. Baka magmukhang pandesal na mga anak natin ah, hahaha




Mika: Bilis na mine! Antok na ako.





Maliban sa paghimas ni Je sa tiyan ko tuwing matutulog isa pa sa mga bisyo ko ay ang tignan at hawakan ang abs ng macho kong asawa. Hindi ko alam kung bakit pero gustong gusto kong nararamdaman yung abs niya bago matulog. Weird! Inaasar tuloy niya akong may matinding pagnanasa sa kanya. Pero what can i do? The hormones perhaps are to blame, landi hihi.

---




Jeron: Mine anong oras usapan niyo ni achi?




Mika: Around 3.




Jeron: So what time kita susunduin?




Mika: Before dinner?




Jeron: Okay. Ill just go meet my Xavier friends.




Mika: Okay. Behave please.




Jeron: You know i will *kisses Mika then drives away*




---



Jeron's POV






Xander: Hey!




Jeron: Dude!





Miguel: Iba talaga pag Jeron Teng oh!




Jeron: What's with you Migz?




Miguel: The moment you set foot here, heads started to turn to your direction.




Louie: Not just heads dudes. Heads of pretty hot chicks!




A Thousand Years (Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon