*Kinabukasan dumiretso si Mika sa resto para icheck ang preparations then after lunch pumunta na siya sa hotel kung saan sila aayusan. 3p.m. ang kasal nila Ara at Thomas. Maaga silang nagsidatingan sa simbahan. Dahil sila ni Jeron ang magkapartner bilang maid of honor at bestman kahit sinubukan niya hindi niya maiwasan si Jeron.
Jeron: Ye can we talk?
Mika: Okay.
Jeron: About what happened yesterday…*hindi natapos dahil nagbutt-in si Mika*
Mika: Let’s not talk about that.
Jeron: I just wanted to say sorry. I don’t know what got into me.
Mika: Just drop it Je. We both don’t know what came into us. What happened just happened. Now let’s just pretend it didn’t.
Jeron: Okay.
*After a few minutes the wedding started. The bullies were crying their hearts out as they see Ara get married. As soon as Ara and Thomas parted from their kiss niyakap nilang apat si Ara na parang wala ng bukas. After taking pictures sa church they went to a five-star hotel for the reception program. Thomas and Ara were very busy entertaining guest kaya nakasama lang nila ang barkada ng nakauwi na ang mga guest.
Ara: *hugs Mika* Best thank you so much. They loved the food. We loved it.
Mika: Anything for you Victonara.
Ara: Really?
Mika: If it’s my house forget it *breaks their hug*
Ara: Haha, sira. I just want to ask you something. Last request.
Mika: Ano ‘yon?
Ara: *bumulong kay Mika*
Mika: *teary eyed* Salamat bestfriend. Don’t worry, I will.
Cienne: Psst! Nagdradrama na naman kayong magbestfriend diyan.
Mika: Ikaw talaga Ciennang. Pinag-uusapan lang namin yung lakad natin next week.
Cienne: Sus! Bakit maiiyak ka na?
Mika: Sabi kasi niya hindi ka daw kasama kaya naiiyak ako para sayo. Hahaha
Cienne: Hmmpf!
All except Cienne: Bullied!!!
Jeron: Teka may lakad?
Thomas: Yeah, I forgot to tell you bro. Hindi pa kasi kami pwedeng mag-out of the country honeymoon kasi aasikasuhin pa namin yung leave namin from our teams so mag-a-out of town honeymoon muna.