7. Frist time (H) ( OngNiel)

4.9K 324 42
                                    

* Throw back đợt đánh giá vị trí*

Sân khấu Get Ugly kết thúc, cả bọn đang lục đục quay trở về KTX.

Chị staff lớn tiếng thông báo
" 60 tts có quyền ra ngoài chơi đêm nay, mọi người được nghỉ ngơi 3 ngày, nhưng chỉ được ra ngoài đêm nay thôi"
Cả bọn nhao nhao lên, chả mấy khi được ra ngoài mà.
Họ chia nhau thành từng tốp đi chơi, Daniel tay nắm chặt tay Seongwoo, quay quay hỏi nhỏ

" Babe, mệt chưa, có muốn đi chơi không? Hay là về KTX?"
" Uhm... tụi mình về KTX thôi, hyung muốn có 1 không gian yên tĩnh cho 2 đứa mình thôi" Seongwoo quay qua, mắt chớp chớp nói.

Daniel cảm thấy hơi lạ, Seongwoo của anh bình thường ham vui lắm mà, sao hôm nay lại cần không gian yên tĩnh nhỉ, mà lại chỉ muốn có 2 đứa thôi, khóe môi Daniel bất giác nở nụ cười.

Về tới KTX, Daniel vội nói
" Hyungg, em đau bụng, hyung lấy quần áo giúp em rồi vào tắm nhé"
Seongwoo gật đầu, đợi Daniel đi khỏi, anh mở vali của Daniel ra, anh chợt khựng lại, đập vào mắt anh, là một lọ gel nhỏ nằm trên đống quần áo

GEL
BÔI
TRƠN

Seongwoo bất chợt nuốt nước miếng, đúng là anh có suy nghĩ tới việc làm chuyện đó với Daniel, nhưng nếu Daniel đã chuẩn bị trước như này, ắt hẳn cậu đã kìm chế rất lâu rồi....

Mặt Seongwoo đỏ lựng lên, anh lắc đầu xua tan ý nghĩ đó rồi bước về phía nhà tắm.

Đẩy cửa nhà tắm ra, hơi nước nóng bóc lên mù mịt, có tiếng xả nước, Daniel đang tắm.

Mỗi khi đi tắm, anh và cậu đều tắm riêng, nó như một giao ước ngầm của hai người, chưa có sự cho phép của anh, cậu sẽ không xông vào lúc anh đang tắm, và ngược lại.

Chả hiểu sao hôm nay trong người Seongwoo cảm thấy lạ lắm, từ lúc nhìn thấy thân hình Daniel trên sân khấu get ugly, cho tới lúc cậu chìa bàn tay ra cho anh nắm khi công bố số điểm, anh lại dẩy lên ham muốn, khao khát có được cậu đến lạ...

À mà không, là anh khao khát được cậu sở hữu.

Vì anh tự biết thân biết phận, anh muôn đời chỉ nằm dưới Kang Daniel mà thôi.

Anh trút bỏ quần áo, chậm rãi tiến vào phòng tắm của Daniel, nhẹ nhàng mở cửa ra.

Daniel đang đắm mình trong dòng nước từ vòi hoa sen, mái tóc cậu ướt đẫm, thân hình cường tráng lộ ra, làm Seongwoo có chút run sợ... phải chăng anh đang tự mình chui đầu vào hang cọp?

Daniel mở mắt ra, tắt nước, nhìn trân trân vào Ong Seongwoo đang không-một-mảnh-vải-che-thân đang đứng trước mặt, đỏ mặt nhìn cậu.

Cả người Daniel nóng ran lên, là anh tự nguyện sao? hôm nay?

Daniel không dư hơi mà suy nghĩ nhiều, mỡ tự dâng đến miệng, huống hồ cậu đã chờ đợi ngày này biết bao lâu nay. Cậu đưa cánh tay rắn chắc ra, kéo Seongwoo vào lòng mình, cuồng nhiệt hôn lên môi anh. Seongwoo tựa hết cả cơ thể vào người cậu, chủ động hé miệng ra, Daniel chỉ đợi có vậy, đầu lưỡi bắt đầu xâm nhập vào. Hai người hôn nhau một hồi lâu, Daniel buông Seongwoo ra, thở hổn hển, thân dưới đã dựng lên từ lúc nào.

Bromance 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ