32. Bánh gạo của tớ ( ChamSeob)

1.8K 268 51
                                    

Woojin từ nhỏ xíu đã rất thích ăn bánh gạo, bánh gạo cay hay bất cứ loại bánh gạo nào anh cũng đều không ngán.

Nhà của Woojin rất gần trường học nên mỗi lần đi học, baba nhỏ sẽ dúi vào tay Woojin vài tờ tiền lẻ để dành ăn vặt.

Nhưng khổ nỗi, món ăn mà Woojin mê mẩn nhất trên đời chỉ có mỗi bánh gạo, thế mà gần nhà lại không có ai bán, muốn ăn thì phải đợi đến cuối tuần, Woojin thiệt sự chịu không nổi, thèm đến phát điên.

Chiều hôm đó, cũng như mọi ngày, Woojin tám tuổi chán nản rảo bước về nhà, đang buồn bã vì phải đợi thêm ba ngày nữa mới đến cuối tuần, thì vị cứu tinh xuất hiện.

Trước ngõ nhà của Woojin chẳng biết từ đâu xuất hiện một chiếc xe tải màu cam, được trang trí vô cùng sặc sỡ, đằng trước kính xe có treo một tấm bảng to đùng với dòng chữ được ghi nghuệch ngoạc.

" Bánh gạo nhà Ahn"
Wow, là xe bánh gạo sao?

Woojin hít hà mấy hơi, cảm nhận được mùi thơm của bánh gạo cay xộc vào mũi thì sung sướng mỉm cười, vội vàng chạy lại.

Cả gian hàng bánh gạo được bày ra trước mắt Woojin với đủ loại, cậu nhóc năm tuổi sau một ngày đi học buồn chán, gặp được cảnh tượng này thì quả thật là thiên đường, cứ cười tít mắt mãi thôi.

Woojin nhón chân lên, í ới gọi người bán hàng.

" Chú ơi, cho con một phần bánh gạo cay ạ"
" Cho con nhiều nhiều nước sốt nha chú"

Người bán hàng mỉm cười gật đầu, mà Woojin phải công nhận, từ đó tới giờ cậu chưa thấy ai bán bánh gạo mà đẹp trai như chú này, trông chả thua gì mấy người diễn viên đẹp trai mà baba nhỏ của anh mê tít.

" Chú đẹp trai ơi, chú tên là gì á?"

" Haha, chú tên Youngmin, cảm ơn bé vì đã khen chú nha" Youngmin bật cười, cúi xuống đưa cốc bánh gạo cho Woojin.

Woojin lễ phép cảm ơn, rồi thò tay vào trong túi quần, kiếm tiền để trả.

Mà thôi chết rồi, sáng nay đi học muộn nên baba chưa cho tiền tiêu vặt... làm sao đây.

Woojin xụ mặt xuống, nhưng rồi nhanh chóng nhoẻn miệng cười.

" Chú ơi, chú giữ dùm con nha, con vào nhà xin baba tiền, nha chú"

Youngmin cười hiền, gật đầu, rồi đỡ cốc bánh giúp Woojin.
Woojin chỉ đợi có vậy, vội cong chân chạy về nhà, cái miệng nhỏ xinh hú hét ầm ĩ.

" baba nhỏ ơi , ra ngoài đầu ngõ với con, có chú đẹp trai lái cái xe màu cam có quá trời bánh gạo luôn, nhanh nhanh baba ơi"

Seongwoo đang ngồi trên sofa xem phim với Daniel, thấy con trai đi học về thì vui vẻ mỉm cười.
" Được rồi, baba ra ngay"

" À này này, baba lớn cũng muốn đi chung, nghe có chú đẹp trai là thấy nguy hiểm rồi" Daniel vội đứng dậy, ân cần giúp Woojin gỡ cặp táp xuống, rồi bế thốc bé lên tay, tay còn lại nắm chặt tay Seongwoo.

" Đi thôii, cả nhà mình đi ăn bánh gạo nào"

Woojin vui vẻ cười mãi không thôi, hiếm lắm mới thấy baba lớn đi làm về sớm mà.

Bromance 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ