31. A night ( LinHo)

1.4K 194 26
                                    

Quay về bối cảnh KTX của Wanna One nèeeee.

Gualin nằm dài trên ghế sofa, chán chường nhìn qua nhìn lại.

Góc phải phòng khách là Seongwoo đang ngồi trên đùi Daniel, trò chuyện vui vẻ.

Minhyun thì đã lôi Jaehwan vào phòng ngủ từ nãy giờ.

Jihoon do thông minh nên lén lấy lại được điện thoại, đang ngồi call video với Samuel vô cùng vui vẻ, ngồi bên cạnh là Woojin cũng thông minh không kém, xin mượn được ipad của chị stylist, đang sến súa với Hyungseob.

Jinyoung và Daehwi thì khỏi nói, đang đùa giỡn vui vẻ dưới bếp kia.

Anh nhăn méo mặt, mấy con người có bồ đáng ghét, ủa mà anh cũng có mà.

Chỉ là gần cả tháng trời rồi không được gặp T^T, đang buồn đến héo úa lòng mề thì còn bị mấy cặp đôi này làm cho ngứa mắt.

Anh tự hỏi có nên vô phòng chơi bài chung với 2 ông anh già là Jisung và Sungwoon hay không, thì Woojin đã hồ hởi lên tiếng.

" Ê Guanlinn, Seobie hỏi em bữa giờ có gặp Seonho không nè"

Guanlin tối sầm mặt lại, đấy, lại đụng vào vết thương lòng của người ta T^T

" Chưa ạ... gọi điện còn chả gọi được" Anh ỉu xìu trả lời.

" Seonho nhờ anh nhắn với chú mày là tối nay trốn ra ngoài đi chơi với ẻm á" Hyungseob trong màn hình vừa nhai bánh vừa nói.

" Thật á hả hyung?" Guanlin nghe vậy thì mắt sáng rỡ, dí mặt mình vào màn hình ipad, mắt long lanh nhìn Hyungseob.

" Ê, né ra mày, bồ tao bồ tao" Woojin thấy vậy vội lấy tay đẩy trán Guanlin ra.

" Ừ, ẻm hẹn 8h tối á, ở chỗ quen của hai đứa, anh hỏi Seonho chỗ đó là chỗ nào, thì thằng bé bảo cứ nói là Guanlin hyung tự khắc biết"  Hyungseob nói tiếp.

" Quan trọng là Guanlin ngoan hiền nhà ta có dám lẻn ra khỏi KTX không đây nè" Jihoon bên cạnh tặc lưỡi một cái.

" Dám thì bọn anh giúp cho, nói chứ vì người yêu nên phải xả thân chứ ha" Daniel cười cười, lên tiếng nhập bọn.

Guanlin đương nhiên là phải đi chứ, anh nhớ bé người yêu sắp chết tới nơi rồi.

" Nhớ đeo khẩu trang kín kín vào, không là trước khi gặp được Seonho thì chú mày đã tổ chức được luôn cái fanmeeting ở ngoài đường đó" Seongwoo nháy mắt, cười hì hì.

" Ủa Seongwoo mới nháy mắt với ai dạ?" Daniel nheo mắt, ho vài tiếng.

" Oh noo đừng có ghen tuông vớ vẩn nhaaa, vậy mấy anh nhớ giúp em, em sẽ về trước 11h nha nha" Guanlin đứng dậy, nói lớn.

Sau khi nhờ vả được mấy ông anh, Guanlin vào phòng thay đồ, đeo kính đen và khẩu trang vào, rồi ra khỏi KTX.

May phước là hôm nay anh quản lý bận việc, không thì có nằm mơ anh cũng chẳng thể trốn ra ngoài được.

Nhìn đồng hồ, đã gần 8h tối, anh vội rảo bước nhanh hơn, điểm đến là một quán cà phê nhỏ, ít người biết đến, và rất may là nó chỉ cách KTX 10 phút đi bộ.

Bromance 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ