" Daniel ah, lần đầu của em và Seongwoo diễn ra thế nào vậy?" Minhyun lân la hỏi Daniel.
Daniel đang uống nước, thiếu điều phun hết một họng nước ra ngoài
" What the hell mann, sao anh lại hỏi em chuyện đó??"
" À thì... do anh muốn học hỏi xíu kinh nghiệm"Tới nước này thì Daniel phun hết nước ra ngoài thật.
" Anh định làm với Jaehwan huh??" Daniel hiếu kì hỏiMinhyun dáo dác nhìn quanh, ra hiệu cho Daniel nhỏ tiếng lại, từ tốn gật đầu.
" Dâm dê thật" Daniel trêu chọc
" Chú mày thì hơn ai?? Chuyện 1 tuần 7 bữa hết 6 bữa chú đè Seongwoo ra, cả cái KTX này đều biết nhé" Minhyun tỏ ra khinh bỉ, móc méo lại.Daniel nghe vậy thì lườm Minhyun rách mắt, rồi cậu nói tiếp với ngữ điệu vô cùng tự hào.
" Lần đầu của tụi em, là do Seongwoo nhà em tự nguyện "
Minhyun mở to mắt hết cỡ, wow, Seongwoo bạo vậy sao??
" Nhất chú mày rồi" Minhyun tặc lưỡi.Anh dáo dác nhìn xung quanh một lần nữa, rồi thì thầm vào tai Daniel
" Chú cho anh mượn lọ gel bôi trơn nhé~~"
" Lần này thôi đó, anh tự lo đi mua mà dùng đi, trong vali em í" Daniel cười ranh mãnh, trả lời.
Minhyun gật gật đầu rồi phóng ra khỏi phòng tập, đi lấy lọ gel thần thánh.
" Haiss.. chết cậu rồi Jaehwan ơii" Daniel lắc đầu thầm nghĩ.Buổi sáng yên bình cứ thế trôi qua, thấm thoắt đã tới tối, 20 tts quay quần bên bàn ăn, cùng ăn cơm tối.
Minhyun dắt tay Jaehwan kéo vào bàn, cả bọn cứ thế bàn tán xôm tụ.
Minhyun nhân lúc mọi người không để ý, vội thò tay xuống gầm bàn, để trên đũng quần Jaehwan, di chuyển nhẹ nhàng.Jaehwan đang cười nói vui vẻ bỗng cứng người lại, nhìn xuống quần mình, hận không thể la lên vì sẽ gây sự chú ý cho mọi người. Cậu quay qua, tức giận nhìn Minhyun, mấp máy môi
" Yah.. anh đang làm trò gì vậy hả?"
Minhyun chả hề bận tâm, anh nhìn vẻ mặt của cậu, sung sướng mỉm cười.Tay anh di chuyển càng lúc càng nhanh, Jaehwan phải cố cắn chặt răng để không phát ra tiếng rên rỉ, hơi thở dần trở nên gấp gáp. Minhyun được nước làm tới, liền luồn tay vào bên trong quần cậu. Jaehwan cảm nhận được vội quay qua, chụp tay Minhyun lại, tức giận lắc đầu, vội đứng dậy.
" Ủa, sao vậy Jaehwan, em chưa ăn xong mà?" Jisung ngồi đối diện lên tiếng hỏi.
Jaehwan cố điều chỉnh lại hơi thở của mình, cậu cười gượng gạo
" Tự nhiên em đau bụng quá hyung ạ, em vào toilet xíuu" nói rồi cậu nhanh chân chạy đi toilet.
Minhyun thấy vậy càng khoái chí, Jaehwanie đáng yêu ghê~~~
" Em vào coi Jaehwan thế nào" Minhyun đứng dậy, đi theo." Ơ hay,hai đứa này đi đại tiện cũng phải đi chung sao??" Jisung thắc mắc
" Haisss, Jisung hyung chưa phải là người từng trải nên không hiểu, đau bụng chỉ là cái cớ thôi" Seongwoo vừa ăn vừa nói.Jaehwan chạy vào toilet, tìm đại một phòng rồi đóng cửa lại, cố gắng lấy lại nhịp thở bình thường.
" Chết tiệt, bình thường anh ấy toàn ôm và hôn, sao hôm nay lại bạo đến vậy?? Aiss, còn ánh mắt gợi tình đó nữa, mình phát điên vì anh ấy mất"
Sau khi đấu tranh tư tưởng một hồi, cậu mở cửa ra ngoài.
Vừa mở cửa ra, đập vào mắt cậu là Minhyun- đang dựa vào tường, vẻ mặt quyến rũ hiện rõ, đang nheo mắt, mỉm cười nhìn cậu.
" Baby à... sao em lại chạy đi vậy?"
Jaehwan nuốt nước miếng... sao anh lại có thể quyến rũ tới vậy?
" Em...em..." Không để Jaehwan nói hết câu, Minhyun tiến tới, ôm cậu vào lòng,cuồng nhiệt hôn lên môi cậu, đoạn, anh đẩy cậu vào tường, nhanh chóng trút bỏ quần áo trên người cậu, bàn tay hư hỏng liên tục vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể người yêu, Jaehwan đỏ mặt, rên ư ử trong họng.
Anh cắn nhẹ lên cổ cậu, Jaehwan lúc này đã chủ động hơn, vụng về cởi bỏ hết quần áo trên người Minhyun.
Jaehwan như chìm vào cảm giác đê mê mà Minhyun mang lại, chỉ biết luôn miệng gọi tên Minhyun.
Minhyun cúi xuống tìm trong đống quần áo lọ gel anh mượn Daniel lúc sáng, sau đó anh nâng một chân cậu lên, dùng một ít gel bôi vào thân dưới của mình, anh chồm tới, hôn vào trán cậu
" Sẽ hơi đau đó, chịu không được thì la lên em nhé"
Jaehwan nghe vậy chỉ biết đỏ mặt gật đầu. Minhyun siết chặt lấy Jaehwan, từ từ tiến vào, cho tới khi phần thân dưới của anh đã vào hẳn bên trong, anh buông tiếng chửi thề
" Yah.. Jaehwanie, em tuyệt thật"
Minhyun cử động chậm rồi nhanh dần, Jaehwan nhăn mặt lại, thật sự rất đau, nhưng lại có cảm giác rất tuyệt nữa
" Minhyuniee..."
Minhyun chồm tới, lấy môi mình chặn đi tiếng rên rỉ của cậu, khỉ thật, cậu mà còn tiếp tục phát ra âm thanh mê người đó, thì anh sợ sẽ hành cậu đến khuya mất.Vì Jaehwan đang đứng trong tư thế trụ mỗi một chân, chân còn lại thì đang bị Minhyun nâng lên, nên cậu nhanh chóng thấy mỏi
" Minhuynie... em mỏi quá..."
Minhyun bật cười, đáng yêu chết đi được.
Anh vội quay cậu lại, để mặt cậu đối diện với tường, buông chân cậu ra để dễ dàng đứng hơn, anh bắt đầu mạnh mẽ tiến vào từ phía sau." Yahhh.... Minhyun ahhh" Jaehwan hét lên, tay bấu chặt vào tường, Minhyun nghe vậy, càng di chuyển mạnh mẽ hơn.
Một chốc sau, Minhyun bắt đầu thở dốc, một dòng chất lỏng được bắn vào bên trong Jaehwan
" ah... em nóng bỏng thật... Jaehwanie ah..." Minhyun cắn yêu lên bả vai Jaehwan, thì thầm
" Vô liêm sỉ, anh đừng nói những lời làm người khác ngượng vậy chứ" Jaehwan thở hổn hển, mắng anh.Cậu quay người lại, ngượng tới nỗi không dám ngước mặt lên nhìn anh. Minhyun thấy vậy thì phì cười, nhẹ nhàng nâng mặt cậu lên, hôn thật nhẹ vào môi cậu.
" Con người này lúc đang hứng và lúc bình thường tới cả cách hôn cũng khác nhau thật" Jaehwan thầm nghĩ* Phía bên ngoài cửa nhà vệ sinh*
" Im coi, sao anh chẳng nghe được gì hết vậy nè" Jisung ghé tai vào cửa nghe ngóng
" Hai người đó làm gì trong đó cả tiếng rồi mà còn chưa ra, lại còn khóa trái cửa nữa" DongHo nhăn mặt nói
" Aiss.. mnet lạ thật, cửa nào không làm cách âm, cửa nhà vệ sinh lại là cửa cách âm, chi vậy trời, làm chẳng nghe ngóng được gì" Seongwoo tặc lưỡi.
Daniel đứng kế bên nghe vậy thì lắc đầu, từ khi nào tới chuyện giường chiếu nhà người ta mà anh vợ cậu cũng muốn nghe ngóng vậy nhỉ?
Cậu lập tức kéo Seongwoo về phòng, dạy cho một bài học.Lại nói về phía bên trong, Jaehwan và Minhyun đã lau chùi sạch sẽ, mặc lại quần áo chỉnh tề.
" Đi thôi" Minhyun gọi
" Anh... em đau quá.. không đi nổi" Jaehwan mặt méo xệch.
Minhyun chợt thấy có lỗi kinh khủng, anh quên mất đây là lần đầu của cậu nên có hơi mạnh tay.
Anh tiến lại gần cậu, khom lưng xuống, dịu dàng nói
" Trèo lên, anh cõng về"
Jaehwan mỉm cười, trèo lên lưng anh, ôm thật chặt.
" Em đáng yêu quá..." Minhyun lại một lần nữa buông tiếng cảm thán.
" Anh cũng đáng yêu lắm í Minhyunie ahh" Jaehwan thì thầm.
Chết tiệt thật, trái tim Minhyun lại nhũn ra mất rồi.*1 tiếng sau*
" Yahhh, Minhyun, anh dùng gì mà tới nửa lọ gel của em vậy, hả, hả hả?" Daniel gào lên.
Minhyun chỉ biết gãi đầu cười trừ
" Hì hì, thôi, khi khác anh đền cho chú lọ khác nhé"
" Làm gì cũng vừa phải thôi, em tưởng em đã vô liêm sỉ lắm rồi, ai ngờ anh còn vô liêm sỉ hơn cả em, mặt liệt thôi chứ chỗ đó vẫn bình thường nhỉ" Daniel nhăn nhở cười, rồi co giò chạy ra ngoài trước khi bị Minhyun đá cho vài cái.
Minhyun bước lại chỗ Jaehwan đang say ngủ, cúi xuống hôn lên trán cậu
" Jaehwanie... làm em mệt rồi, ngủ ngon, cục cưng~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanfictionabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi