Tui vẫn chưa xong việc nhưng mà vẫn cố ngoi lên viết chap mới cho mấy cô, tại thất hứa kì lắm T^T. Chap này là đoản nha mấy cô hihii. Hết ngày mai là tui được free rồii heheeee.
Chẳng phải mối tình đầu lúc nào cũng là thứ mong manh dễ vỡ nhất sao?
Và cái mối tình đó, chẳng phải lúc nào cũng để lại cho người ta nhiều hoài niệm nhất sao?
Mối tình đầu của mỗi người, nó giống như một cơn mưa rào, thoáng ghé qua, rồi nhanh chóng biến mất.
Daniel cũng có mối tình đầu. Cái mối tình mà vẫn luôn để lại trong cậu cái đau đớn âm ỉ mỗi lần nghĩ tới.
Ong Seongwoo.
Mối tình đầu tiên của cậu, thanh xuân tuyệt vời của cậu.
Trong cái kí ức xa xưa đó, Seongwoo lần đầu xuất hiện trước mặt Daniel với hình ảnh một người anh lớp trên năng động, hoạt bát.
Anh giống như một chú cún con vậy, trắng trắng mềm mềm, đáng yêu kinh khủng.
Daniel đã tương tư anh tận nửa năm đó, trước khi tỏ tình còn phải ăn chay rồi cầu nguyện cả tuần.
Và may mắn làm sao, Seongwoo đáng yêu sau khi nghe lời tỏ tình thì mặt đỏ như gấc, e thẹn gật đầu.
Và thế là cả hai hẹn hò.
Daniel thích nắm tay Seongwoo, cho vào túi áo.
Daniel thích ngắm nghía bàn tay xinh đẹp của Seongwoo, rồi nhẹ nhàng hôn lên từng ngón tay.
Daniel thích ôm chặt Seongwoo trong lòng, hít lấy hít để mùi thơm trên cơ thể anh.
Lần đầu tiên hôn nhau, Daniel thật sự hạnh phúc đến phát điên.
Môi anh mềm lắm, lại còn có vị ngọt, hôn một lần thôi mà đã nghiện.
Mỗi lần hôn, Daniel đều cố gắng câu dẫn Seongwoo vào những nụ hôn sâu, chiếm trọn cả bờ môi xinh xắn đó, cho tới khi Seongwoo khẽ đánh nhẹ vào người cậu, ý bảo đã sắp hết không khí tới nơi rồi, cậu mới hài lòng rời đi.
Daniel thích nghe Seongwoo làm nũng lắm, vì đáng yêu quá mà.
" Dani, ôm anh ôm anh"
" Dani, em thương Rooney hơn anh rồi hả? T^T"
" Dani, anh nhớ em quá~"
Daniel năm 18 tuổi đã yêu say đắm mọi thứ liên quan tới Seongwoo năm 19 tuổi, yêu đến điên cuồng, yêu đến mức chiếm hữu.
Cậu muốn cả thế giới biết anh là của cậu, anh thuộc về cậu.
Cậu nổi điên khi thấy có ai đó lượn lờ để tán tỉnh Seongwoo.
Cậu nổi điên khi thấy Seongwoo thân thiện quá mức với người khác.
Vì anh là của cậu, của mỗi mình cậu thôi.
" Seongwoo, anh yêu ai nhất?"
" Uhmmm.... anh yêu anh nhất"
" Ơ...em buồn ghê vậy đó.."
" Hm... thì chẳng phải anh là của Dani sao? Vậy thì nghĩa là anh yêu Dani nhất í" Seongwoo mắt chớp chớp, nói với Daniel.
Daniel bật cười, con người này đáng yêu chết cậu rồi, ngay lập tức bế anh đặt lên đùi, cuồng nhiệt hôn.
Daniel còn có một sở thích nữa, đó là hôn lên ba nốt ruồi trên khuôn mặt của Seongwoo.
Cậu gọi đó là chòm sao.
Chòm sao mang tên Kang Daniel, tọa lạc trên vũ trụ mang tên Ong Seongwoo.
Nói dễ hiểu thì ba nốt ruồi đó là cậu, còn khuôn mặt của anh thì là vũ trụ.
Anh là cả thế giới, là vũ trụ bao la của cậu.
Lần đầu tiên làm tình, từng biểu cảm trên khuôn mặt anh, tiếng anh nỉ non gọi tên cậu, và cả cái cảm giác sung sướng đến mê người mà anh mang lại, cả đời này Daniel sẽ chả thể nào quên.
Họ yêu nhau được 2 năm, đó thật sự là khoảng thời gian hạnh phúc.
Và vì sao lại chia tay nhỉ?
Vì họ đều là đàn ông, và cái tôi của họ yêu cầu cả hai phải tập trung đến sự nghiệp của bản thân.
Thời gian dành cho nhau ngày càng ít lại, những trận cãi cọ lên đến đỉnh điểm.
Mệt mỏi không?
Có chứ..
Vậy nên họ quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng.
Dĩ nhiên là còn yêu , nhưng lòng tự trọng không cho phép cả hai quay về bên nhau.
Daniel còn yêu Seongwoo không?
Còn chứ, yêu nhiều lắm.
Nhưng Seongwoo còn yêu Daniel không?
Không biết, mơ hồ lắm.Daniel năm nay 24 tuổi rồi.
Và anh thì 25 tuổiĐã 4 năm rồi, Daniel cũng đã trải qua biết bao nhiêu mối tình, nhưng vẫn không thể gạt con người họ Ong đó ra khỏi tâm trí.
Bây giờ chưa quá muộn để bắt đầu lại mà, phải không?.
Cậu mở điện thoại lên, tìm số điện thoại của anh.
Số điện thoại đã gần 4 năm chưa từng liên lạc.
Hy vọng anh chưa đổi số, làm ơn.." Alo, Seongwoo nghe đây ạ."
" Hyung..."
" Cho hỏi ai ở đầu dây bên kia vậy ạ?"
" Seongwoo, là em... Daniel"
" Hử, Daniel sao. Wow, đã lâu lắm rồi nhỉ, gọi anh có gì không?" Seongwoo có hơi bất ngờ, nhưng nhanh chóng lấy lại sự điềm tĩnh.
" Em muốn hỏi anh một số chuyện"
" Hmm, chuyện gì? Nói xem anh có giúp gì được không, đằng nào cũng là bạn bè mà"
Daniel im lặng một lúc, rồi dịu dàng lên tiếng.
" Seongwoo, anh còn độc thân chứ?"
" Seongwoo, quay về với em nhé, được không?"
" Anh không cần phải đồng ý đâu, chỉ cần anh vẫn còn độc thân thôi, em sẽ theo đuổi anh thêm một lần nữa, bảo bối"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanfictionabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi