29. Có một căn nhà ở ngoại ô~ ( OngNiel)

2.1K 233 22
                                    

Daniel là một con người trầm lặng, ít giao tiếp, cuộc sống của cậu hằng ngày chỉ quay quanh những chú mèo, ngôi nhà nhỏ, và anh người yêu tên là Ong Seongwoo.

Daniel sống ở ngoại ô, thật ra gia đình cậu rất khá giả, nhưng vì bản chất là một con người ghét tiếng ồn và phiền phức, nên cậu chọn sống ở ngoại ô, vì yên tĩnh, không phiền toái.

Daniel làm việc tại một văn phòng nhỏ, cách nhà khoảng 20 phút đi bộ , lương không cao không thấp, đủ để cậu sống thoải mái mà không  phải lo lắng gì.

Thường thường, hết ngày làm việc, nếu còn sớm, thì trên đường về nhà, Daniel sẽ ghé ngang qua mái ấm tình thương duy nhất ở đây, mang cho bọn nhỏ một ít bánh kẹo, vì cậu thật sự rất thích con nít.

Lũ trẻ cũng vì vậy mà vô cùng quý mến Daniel, chỉ cần thoáng thấy cậu từ xa, đã í ới bảo nhau

" Aaa, chú đẹp trai tới rồi kìa"

" Chú đẹp trai tên là Daniel đó"

" Chú đẹp trai hôm nay có mua kẹo dẻo không nhỉ?"

Và ngay tại mái ấm tình thương đó, cậu lần đầu gặp Seongwoo, rồi đem lòng yêu anh.

Seongwoo vốn là người ở thành phố, nhưng đã xin chuyển công tác về đây, dạy học cho bọn trẻ ở mái ấm.

Ấn tượng đầu tiên của Daniel về Seongwoo là gì nhỉ?

Đẹp trai, và tính cách thì thật sự như một thiên thần.

Anh hơn cậu một tuổi, nhưng cậu lại cảm thấy anh thật sự rất giống con nít, là do ở chung với bọn trẻ nên bị lão hóa ngược sao?

Chuyện tình yêu của hai người nhẹ nhàng lắm, lạ thành quen, quen rồi thân, và rồi họ yêu nhau.

Daniel quyết định yêu cầu Seongwoo về ở chung với mình, và anh đồng ý.

Nhà của Daniel không rộng, bé bé xinh xinh, vừa đủ ấm áp để hai con người sinh sống.

Cậu có hai bé mèo, một bé tên Rooney, bé còn lại là Peter.

Đằng sau nhà còn có một khoảnh sân nhỏ, trước đây Daniel để trống, vì cậu thật sự không có tay trồng trọt, nhưng từ ngày Seongwoo đến, anh đã trồng rất nhiều loại rau, vì sao hả? Anh nói ăn rau bên ngoài không vệ sinh, và dạ dày Daniel thì khá yếu, nên ăn đồ nhà làm vẫn là tốt nhất.

Trong nhà có một khu bếp nhỏ, một phòng ngủ, một phòng khách, và cả nhà tắm.

Seongwoo nấu ăn rất ngon, Daniel thường đi làm về muộn, vừa mở cửa nhà ra, đập vào mắt cậu là hình ảnh anh đang hí hoáy nấu cơm, mùi thơm của thức ăn bao trùm cả căn nhà.
Những lúc như vậy, Daniel sẽ nhẹ nhàng bước lại, rồi ôm anh từ sau lưng.

" Người yêu, em về rồi nè, hôm nay người yêu nấu gì cho em ăn đó~"

Và khi cậu vừa dứt câu, Seongwoo sẽ quay người lại, như thường lệ, nhón lên hôn vào môi cậu, rồi mỉm cười nói.

" Đi tắm đi nào, rồi ra ăn cơm, đều là món Niel thích đó"

Dù đã là thói quen, nhưng mỗi khi nghe anh nói vậy, tim Daniel lại tan chảy...

Bromance 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ